Ngày Mai, Khi Chiến Tranh Bắt Đầu - Tomorrow, When The War Began Việt Sub (2012)RSS Ngày Mai, Khi Chiến Tranh Bắt Đầu - Tomorrow, When The War Began Việt Sub (2012)
Ngày Mai, Khi Chiến Tranh Bắt Đầu - Tomorrow, When The War Began
Diễn viên: Caitlin Stasey, Rachel Hurd, Wood, Lincoln Lewis
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một nhóm tám nam nữ sinh trung học ở miền quê cùng đi dã ngoại tại một vùng núi hoang vu hẻo lánh ở Úc.
Tấm Áo Choàng Của Chúa The Robe

Tấm Áo Choàng Của Chúa The RobeViệt Sub Năm: 1953

Bộ phim dựa trên chi tiết Kinh Thánh về việc những người lính La Mã, trong cuộc khổ nạn của Đức Giêsu đã rút thăm được tấm áo của Đức Giêsu (Ga 19, 23). Chính viên lãnh binh đứng đầu nhóm hành quyết đã trúng thăm. nhưng những hiện tượng lạ khi Chúa chết, nghe lời Ngài nói tha thứ và tấm áo… đã làm viên lãnh binh ấy bị tác động và biến đổi ..

Tòa Án Chiến Tranh Judgment At Nuremberg

Tòa Án Chiến Tranh Judgment At NurembergViệt Sub Năm: 1961

Năm 1948, một tòa án Mỹ tại Đức được mở ra tại Nuremberg, Đức để thẩm vấn các tội phạm chiến tranh Đức quốc xã và chính sách diệt chủng. Đây là nhiệm vụ khó khăn của vị thẩm phán người Mỹ đã về hưu Dan Haywood khi mà cuộc chiến tranh lạnh đang nóng dần lên và không ai muốn có một tòa án nào ở Đức hay ở các nước Đồng Minh.

Vụ Bê Bối Kennedy Chappaquiddick.Diễn Viên: Ed Helms,Kate Mara,Jason Clarke,Jim Gaffigan

Vụ Bê Bối Kennedy ChappaquiddickViệt Sub Năm: 2018

Vụ bê bối và các sự kiện bí ẩn xung quanh cái chết do đuối nước bi thảm của một phụ nữ trẻ, khi Ted Kennedy lao chiếc xe của mình khỏi cây cầu nổi tiếng, được tiết lộ trong bộ phim mới với sự tham gia của Jason Clarke vai Ted Kennedy và Kate Mara vai Mary Jo Kopechne.

Giải Phóng 5 Osvobozhdenie 5.Diễn Viên: Ed Helms,Kate Mara,Jason Clarke,Jim Gaffigan

Giải Phóng 5 Osvobozhdenie 5Việt Sub Năm: 1972

Vào năm 2007, trước lễ kỷ niệm ngày chiến thắng phát xít Đức (9/5/1945 – 9/5/2007), Kênh truyền hình 1 (Liên bang Nga) đã chiếu lại bộ phim sử thi hoành tráng, nhan đề là “Giải phóng”. Bộ phim này gồm 5 phần, trước đây được dựng theo tiểu thuyết cùng tên, nay đã được phục chế tỉ mỉ và chuyển sang phim kĩ thuật số – Bluray và được encode upload lên với chất lượng như tên gọi ở trên.

Unknown2019-07-03 13:15:34

Ngày Mai, Khi Chiến Tranh Bắt Đầu - Tomorrow, When The War Began Việt Sub (2012)

kể về một nhóm tám nam nữ sinh trung học ở miền quê cùng đi dã ngoại tại một vùng núi hoang vu hẻo lánh ở úcngày mai,khi chiến tranh bắt đầu,xem phim ngày mai,khi chiến tranh bắt đầu,download ngày mai,khi chiến tranh bắt đầu,xem online ngày mai,khi chiến tranh bắt đầu hd,xem ngày mai,khi chiến tranh bắt đầu nhanh,tai phim ngày mai,khi chiến tranh bắt đầu,tomorrow,when the war began,xem phim tomorrow,when the war began,download tomorrow,when the war began,xem online tomorrow,when the war began hd,xem tomorrow,when the war began nhanh,tai phim tomorrow,when the war began,caitlin stasey,rachel hurd,wood,lincoln lewis