Ngày Mai Của Joe - Tomorrow Is Joe Việt Sub (2011)RSS Ngày Mai Của Joe - Tomorrow Is Joe Việt Sub (2011)
Ngày Mai Của Joe - Tomorrow Is Joe
Diễn viên: Tomohisa Yamashita, Karina, Teruyuki Kagawa
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh những năm 60 của thế kỉ trước, Joe Yabuki vốn sống trong một khu ổ chuột nghèo khó. Nhưng chính tại nơi đó,một vẫn động viên đấm bốc đã giải nghệ và nát rượu Danpei Tange đã phát hiện ra tài năng đấm bốc của Yabuki. Nhưng rồi,Joe vướng vào hàng loạt rắc rối và bị lãnh án tù.
Lòng Tin Confidence

Lòng Tin ConfidenceViệt Sub Năm: 1980

Đạo diễn Hungary nổi tiếng István Szabó đã đoạt tất cả các giải thưởng điện ảnh của các liên hoan phim Moskva, Berlin, Cannes đến Oscar.

Thời Niên Thiếu Của Đấng Thiên Sai The Young Messiah.Diễn Viên: Sean Bean,David Bradley,Jonathan Bailey,Rory Keenan

Thời Niên Thiếu Của Đấng Thiên Sai The Young MessiahViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại drama dựa theo kinh thánh của đạo diễn Cyrus Nowrasteh và đồng sáng tác kịch bản với Betsy Giffen Nowrasteh, dựa trên cuốn tiểu thuyết "Christ the Lord: Out of Egypt" của tác giả Anne Rice. Phim xoay quanh một giai đoạn hoàn toàn hư cấu về Jesus khi mới 7 tuổi, người cố gắng tự khám phá sự thật về cuộc sống của mình khi trên đường trở về Nazareth từ Ai Cập.

Fifty Shades Freed Năm Mươi Sắc Thái Tự Do.Diễn Viên: Dakota Johnson,Jamie Dornan,Eric Johnson

Fifty Shades Freed Năm Mươi Sắc Thái Tự DoThuyết Minh Năm: 2018

Dựa trên tiểu thuyết của E L James, Jamie Dornan và Dakota Johnson đã quay trở lại với vai diễn Christian Grey và Anastasia Steele trong bộ phim NĂM MƯƠI SẮC THÁI TỰ DO, chương thứ 3 của quyển tiểu thuyết đã từng gây sóng gió toàn thế giới bởi độ táo bạo hiếm tác phẩm nào bì kịp.

Nhung Xanh Blue Velvet.Diễn Viên: Isabella Rossellini,Kyle Maclachlan,Dennis Hopper

Nhung Xanh Blue VelvetViệt Sub Năm: 1986

Blue Velvet kể về cậu sinh viên đại học Jeffrey Beaumont tình cờ phát hiện được một cái tai người nằm trong bãi cỏ và đã quyết định sẽ tự tiến hành việc điều tra cùng với phụ tá là cô gái Sandy Williams, con gái của một thám tử trong vùng.

Tình Yêu Học Trò L.dk.Diễn Viên: Ayame Gôriki,Kento Yamazaki,Akiyoshi Nakao

Tình Yêu Học Trò L.dkViệt Sub Năm: 2014

L♡DK được viết tắt bởi ba chữ cái đầu gồm Living room - Dining room - Kitchen trên quảng cáo căn hộ của Nhật. Dựa trên cuốn manga cùng tên của tác giả Ayu Watanabe đã tiêu thụ 3.4 triệu bản. Sau khi ba mẹ qua đời, Aoi Nishimori (Ayame Gouriki) phải sống một mình trong một căn hộ gần trường học. Hàng xóm kề bên của cô bé là Shuusei Kugayama (Kento Yamazaki), “hoàng tử” trong lòng các nữ sinh trung học của trường Aoi. Thế nhưng Shuusei luôn từ chối mọi lời tỏ tình, kể cả của cô bạn thân nhất của

Unknown2024-05-06 20:49:35

Ngày Mai Của Joe - Tomorrow Is Joe Việt Sub (2011)

lấy bối cảnh những năm 60 của thế kỉ trước joe yabuki vốn sống trong một khu ổ chuột nghèo khó nhưng chính tại nơi đó một vẫn động viên đấm bốc đã giải nghệ và nát rượu danpei tange đã phát hiện ra tài năng đấm bốc của yabuki nhưng rồi joe vướng vào hàng loạt rắc rối và bị lãnh án tùngày mai của joe,xem phim ngày mai của joe,download ngày mai của joe,xem online ngày mai của joe hd,xem ngày mai của joe nhanh,tai phim ngày mai của joe,tomorrow is joe,xem phim tomorrow is joe,download tomorrow is joe,xem online tomorrow is joe hd,xem tomorrow is joe nhanh,tai phim tomorrow is joe,tomohisa yamashita,karina,teruyuki kagawa