Neko Zamurai Season 2 - The Second Season Of Neko Zamurai Việt Sub (2015)RSS Neko Zamurai Season 2 - The Second Season Of Neko Zamurai Việt Sub (2015)
Neko Zamurai Season 2 - The Second Season Of Neko Zamurai
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Madarame Kyuutarou là một kiếm khách không nghề ngỗng và cũng không có tiền. Anh vô tình rơi vào kiếp nô lệ cho chú mèo mà anh được thuê để ám sát. Anh cùng nó trở về Edo và dự định tìm một công việc để kiếm sống. Tuy nhiên, anh gặp khó khăn khi người chủ nhà nơi anh ở đã giao con gái ông ấy quản lý khu nhà.
Hành Trình Trái Đất Planet Earth Special Edition Hybrid.Diễn Viên: David Attenborough,Sigourney Weaver,Huw Cordey

Hành Trình Trái Đất Planet Earth Special Edition HybridViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/11)

Đây là bộ phim tài liệu có giá trị và được thực hiện trong vòng 5 năm, từ năm 2002 đến cuối năm 2006. Năm 2001, BBC phát sóng phim tài liệu The Blue Planet nói về lịch sử tự nhiên của đại dương. Bộ phim nhận được rất nhiều lời khen ngợi, tỷ lệ người xem cao và được trao nhiều giải thưởng truyền hình.

Trại Sáng Tạo Phần 2 Produce 101 Season 2.Diễn Viên: La Chí Tường,Hoàng Tử Thao,Ella She,Hồ Ngạn Bân

Trại Sáng Tạo Phần 2 Produce 101 Season 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 11/11)

khác với "Idol Producer" vì chương trình này đã được mua bản quyền đàng hoàng từ Hàn Quốc nên nhận được khá nhiều sự chú ý. Đội hình cố vấn của chương trình gồm những gương mặt quen thuộc như cựu thành viên EXO - Hoàng Tử Thao đảm nhận vai trò MC, La Chí Tường, Ella (S.H.E), Hồ Ngạn Bân.

Exo Arcade I Will Show You.Diễn Viên: La Chí Tường,Hoàng Tử Thao,Ella She,Hồ Ngạn Bân

Exo Arcade I Will Show YouViệt Sub Năm: 2018 (Tập 5/5)

chương trình sẽ thu hút sự chú ý với sự cạnh tranh lẫn nhau từ các thành viên EXO, trong các trò chơi đa dạng, chẳng hạn như “ghế uốn cong”, “thoát khỏi bãi đậu xe mini”, và “la hét trong im lặng”. Phần thưởng ngọt ngào dành cho đội thắng cuộc và đội thua cuộc sẽ dành thời gian để thực hiện một nhiệm vụ mà người hâm mộ muốn thấy.

Chiến Đội Thú Vương Doubutsu Sentai Zyuohger.Diễn Viên: La Chí Tường,Hoàng Tử Thao,Ella She,Hồ Ngạn Bân

Chiến Đội Thú Vương Doubutsu Sentai ZyuohgerViệt Sub Năm: 2016 (Tập 45/48)

Câu chuyện trung tâm của Zyuohger xoay quanh cuộc xung đột giữa Zyumans của Zyuland, người máy với tính năng thú vật, và kẻ thù của họ, một lực lượng ngoài hành tinh được gọi là Deathgaliens, người sử dụng đất. Bốn trong số các Zyumans đã được bảo vệ loại của họ là Zyuohgers, nhưng khi Yamato Kazakiri con người tìm thấy Zyuland, và vô tình tách Zyumans từ người dân của họ trên trái đất, Yamato gia nhập Sera, Leo, Tusk, và Amu là thành viên thứ năm của đội Zyuohger để bảo vệ Trái đất từ Deathgaliens

Unknown2017-03-25 07:59:23

Neko Zamurai Season 2 - The Second Season Of Neko Zamurai Việt Sub (2015)

madarame kyuutarou là một kiếm khách không nghề ngỗng và cũng không có tiền anh vô tình rơi vào kiếp nô lệ cho chú mèo mà anh được thuê để ám sát anh cùng nó trở về edo và dự định tìm một công việc để kiếm sống tuy nhiên anh gặp khó khăn khi người chủ nhà nơi anh ở đã giao con gái ông ấy quản lý khu nhàneko zamurai season 2,xem phim neko zamurai season 2,download neko zamurai season 2,xem online neko zamurai season 2 hd,xem neko zamurai season 2 nhanh,tai phim neko zamurai season 2,the second season of neko zamurai,xem phim the second season of neko zamurai,download the second season of neko zamurai,xem online the second season of neko zamurai hd,xem the second season of neko zamurai nhanh,tai phim the second season of neko zamurai