Một Ngày Làm Hổ Báo - One Day As A Lion Việt Sub (2023)RSS Một Ngày Làm Hổ Báo - One Day As A Lion Việt Sub (2023)
Một Ngày Làm Hổ Báo - One Day As A Lion
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jackie Powers (do Scott Caan thủ vai) là một người đàn ông tốt bụng nhưng lại là một tay sát thủ tệ hại, và khi anh được giao nhiệm vụ tiêu diệt một kẻ nợ nần tinh quái (do J.K. Simmons thủ vai), Jackie chỉ khiến kẻ đó tức giận hơn.
Cưỡi Gió Đạp Sóng Duckweed.Diễn Viên: Đặng Siêu,Triệu Lệ Dĩnh,Bành Vu Yến,Đổng Tử Kiện,Kim Sĩ Kiệt

Cưỡi Gió Đạp Sóng DuckweedThuyết Minh Năm: 2017

Tay đua xe A Lãng vẫn luôn canh cánh trong lòng chuyện cha phản đối sự nghiệp đua xe của mình, trong quá trình chứng minh cho cha biết, A Lãng bất ngờ bị cuốn vào một cuộc mạo hiểm kỳ lạ

Chiếc Túi Xách Nguy Hiểm The Bag Man.Diễn Viên: John Cusack,Rebecca Da Costa,Robert De Niro

Chiếc Túi Xách Nguy Hiểm The Bag ManViệt Sub Năm: 2014

Một người đàn ông được ông chủ của mình giao cho vận chuyển một chiếc túi bí mật với điều kiện anh không được biết bên trong chiếc túi đang chứa những gì. Công việc tưởng chừng đơn giản nhưng đã kéo anh vào những vụ giết người liên quan đến bí mật bên trong chiếc túi.

Quá Khứ Tội Ác A History Of Violence.Diễn Viên: Viggo Mortensen,Maria Bello,Ed Harris

Quá Khứ Tội Ác A History Of ViolenceViệt Sub Năm: 2005

Tom Stall được xem là một trong những người đứng đầu một thành phố nhỏ nơi anh cùng người vợ và hai đứa con của mình sống những ngày êm đềm bằng việc kinh doanh một quán ăn.Nhưng rồi cuộc sống của gia đình anh bị xáo trộn khi anh trở thành anh hùng của thành phố khi phá vỡ được một vụ cướp và được các hãng truyền thông ca ngợi hết lời. Việc này gây chú ý cho một nhóm cướp và rắc rối liên tục đến với Tom Stall khi bọn chúng nghĩ rằng anh không phải chỉ là một kẻ bình thường như những người khác.

Unknown2023-04-22 14:41:31

Một Ngày Làm Hổ Báo - One Day As A Lion Việt Sub (2023)

jackie powers do scott caan thủ vai là một người đàn ông tốt bụng nhưng lại là một tay sát thủ tệ hại và khi anh được giao nhiệm vụ tiêu diệt một kẻ nợ nần tinh quái do jk simmons thủ vai jackie chỉ khiến kẻ đó tức giận hơnmột ngày làm hổ báo,xem phim một ngày làm hổ báo,download một ngày làm hổ báo,xem online một ngày làm hổ báo hd,xem một ngày làm hổ báo nhanh,tai phim một ngày làm hổ báo,one day as a lion,xem phim one day as a lion,download one day as a lion,xem online one day as a lion hd,xem one day as a lion nhanh,tai phim one day as a lion