Mồi Cá Mập - Shark Terror Thuyết Minh (2017)RSS Mồi Cá Mập - Shark Terror Thuyết Minh (2017)
Mồi Cá Mập - Shark Terror
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nhóm bạn trẻ người Mỹ đang ấp ủ dự định thực hiện một đoạn clip tư liệu để dự thi chương trình thực tế. Với mong muốn có được những chất liệu chân thực nhất, cả ba quyết định đặt chân đến một vùng biển của Úc và trải nghiệm việc lặn biển trong lồng sắt dưới đáy đại dương.
Cá Mập Trắng Lên Bờ Bait.Diễn Viên: Phoebe Tonkin,Julian Mcmahon And Xavier Samuel

Cá Mập Trắng Lên Bờ BaitViệt Sub Năm: 2012

Một cơn sóng thần đã tấn công vào thành phố biển xinh đẹp, và tràn vào khu mua sắm ven biển bên trong tòa nhà Australia. Mọi người bị mắc kẹt bên trong khu mua sắm khi bên dưới luôn bị rình rập bởi hàng loạt cá mập trắng hung tợn đã tràn vào bên trong.

Biệt Đội Bắt Cương Thi Vampire Cleanup Department.Diễn Viên: Phoebe Tonkin,Julian Mcmahon And Xavier Samuel

Biệt Đội Bắt Cương Thi Vampire Cleanup DepartmentThuyết Minh Năm: 2017

Trong thời hiện đại ở Hồng Kông, một thế hệ các thanh thiếu niên trẻ mà điển hình là Tim Cheung quyết tâm gia nhập vào hội Vampire Cleanup Department, một đội đặc nhiệm và bí mật để giải quyết các vụ án có liên quan đến ma cà rồng tại Trung Quốc mà nhiều người hay gọi nó là Goeng Si.

Săn Đuổi Thây Ma Zombie Hunter.Diễn Viên: Martin Copping,Danny Trejo,Clare Niederpruem

Săn Đuổi Thây Ma Zombie HunterViệt Sub Năm: 2013

Zombie Hunter được thiết lập trong một Zombie đất hoang hậu khải huyền do đường bí ẩn ma túy "NATAS". Chúng tôi theo một người đàn ông không còn gì khác hơn một nhịp lên Camaro và một thân cây đầy đủ súng và rượu. Ông chạy xuống ăn thịt, săn bắn thể thao và mua lại, trong khi cũng đang chạy từ quá khứ của mình.

Giấc Mơ Donnie Darko.Diễn Viên: Jake Gylleholmes Osborne,Mary Mcdonnell

Giấc Mơ Donnie DarkoViệt Sub Năm: 2001

Donnie Darko là một bộ phim kinh dị tâm lý kịch bản và đạo diễn bởi Richard Kelly và ra mắt năm 2001. Với các diễn viên Jake Gyllenhaal, Jena Malone, và Mary McDonnell. Bộ phim nói về 1 thanh niên bị ám ảnh bởi những hình ảnh về ngày tận thế. Cậu ta đã làm những hành động kỳ lạ mà đến cuối phim người xem mới hiểu tại sao...Ban đầu, bộ phim dự kiến phát hành đĩa phim luôn trước khi được phân phối bởi hãng Newmarket Films. Kinh phí làm phim này là 4,5 triệu USD và được quay trong vòng 28 ngày.

Ác Mộng 20 Năm Thanh Ma: Nightmare.Diễn Viên: Xuan Huang,Fiona Sit,Chu,Chu Zhou

Ác Mộng 20 Năm Thanh Ma: NightmareThuyết Minh Năm: 2012

Thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Nic Collins, với sự tham gia của các diễn viên - Xuan Huang, Fiona Sit, Chu-chu Zhou, được phát hành vào năm 2012.

Unknown2019-05-02 16:04:07

Mồi Cá Mập - Shark Terror Thuyết Minh (2017)

một nhóm bạn trẻ người mỹ đang ấp ủ dự định thực hiện một đoạn clip tư liệu để dự thi chương trình thực tế với mong muốn có được những chất liệu chân thực nhất cả ba quyết định đặt chân đến một vùng biển của úc và trải nghiệm việc lặn biển trong lồng sắt dưới đáy đại dươngmồi cá mập,xem phim mồi cá mập,download mồi cá mập,xem online mồi cá mập hd,xem mồi cá mập nhanh,tai phim mồi cá mập,shark terror,xem phim shark terror,download shark terror,xem online shark terror hd,xem shark terror nhanh,tai phim shark terror