Mộ Sắc Tâm Ước - Twilight Việt Sub (2023)RSS Mộ Sắc Tâm Ước - Twilight Việt Sub (2023)
Mộ Sắc Tâm Ước - Twilight
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Liu Xilu, người tham gia hướng dẫn sức khỏe tâm thần, đã gặp một người phụ nữ muốn nhảy lên cây cầu. Liu Xiang đã sử dụng kiến ​​thức tâm lý để hướng dẫn người phụ nữ. Cuối cùng, người phụ nữ đã được giải cứu thành công. Cảnh này tình cờ thích nghi với nhà văn của tiểu thuyết lý luận tâm lý của anh ta vào nhà văn kịch bản
Full House Ngôi Nhà Hạnh Phúc.Diễn Viên: Song Hye Kyo,Rain

Full House Ngôi Nhà Hạnh PhúcThuyết Minh Năm: 2004 (Tập 16/16)

Bộ phim với nội dung hấp dẫn kể về cô gái mồ côi Han Ji Eun có ước mơ trở thành một biên kịch nổi tiếng. Trong một chuyến đi du lịch ở nước ngoài, Ji Eun tình cờ gặp Lee Young Jae, một công tử nhà giàu, đồng thời cũng là nam diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc. Sau nhiều lần đụng độ trên máy bay, nhầm phòng khách sạn, duyên số một lần nữa đưa đẩy khiến Ji Eun và Young Jae trở thành “vợ chồng hờ” với mục đích giúp Young Jae lấy lại tên tuổi của mình, còn Ji Eun có thể trả nợ và lấy lại ngôi nhà.

Thực Thần 2 Lets Eat 2.Diễn Viên: Yoon Doo Joon,Seo Hyun Jin,Jo Eun Ji

Thực Thần 2 Lets Eat 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 18/18)

Xoay quanh câu chuyện về cuộc sống của Goo Dae Young (Yoon Doo Joon) bên cạnh hai người hàng xóm mới. Ba kẻ độc thân này có những sở thích ẩm thực khác biệt và yêu cầu khi tận hưởng món ăn theo "gu" đặc trưng của từng người. Goo Dae Young sẽ gặp gỡ Baek Soo Ji (Seo Hyun Jin) - một blogger ẩm thực bình luận thức ăn hàng ngày và Lee Sang Woo (Kwon Yool), một công nhân viên chức ăn chay nhưng "háo sắc".

Người Phụ Nữ Chí Mạng Deadly Women.Diễn Viên: Yoon Doo Joon,Seo Hyun Jin,Jo Eun Ji

Người Phụ Nữ Chí Mạng Deadly WomenViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/??)

Lương Tĩnh là một nữ MC nổi tiếng với trí thông minh cao cả về IQ và EQ, giàu có và xuất sắc trong nhiều lĩnh vực. Cô đã giúp đỡ chồng mình, Vương Hải, thành công trong việc khởi nghiệp. Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô quyết định nghỉ việc và tập trung làm bà nội trợ, sẵn lòng hi sinh cho gia đình.

Unknown2024-05-01 22:56:26

Mộ Sắc Tâm Ước - Twilight Việt Sub (2023)

kể về liu xilu người tham gia hướng dẫn sức khỏe tâm thần đã gặp một người phụ nữ muốn nhảy lên cây cầu liu xiang đã sử dụng kiến ​​thức tâm lý để hướng dẫn người phụ nữ cuối cùng người phụ nữ đã được giải cứu thành công cảnh này tình cờ thích nghi với nhà văn của tiểu thuyết lý luận tâm lý của anh ta vào nhà văn kịch bảnmộ sắc tâm ước,xem phim mộ sắc tâm ước,download mộ sắc tâm ước,xem online mộ sắc tâm ước hd,xem mộ sắc tâm ước nhanh,tai phim mộ sắc tâm ước,twilight,xem phim twilight,download twilight,xem online twilight hd,xem twilight nhanh,tai phim twilight