Mệnh Lệnh Liên Hoàn - Chain Of Command Việt Sub (1994)RSS Mệnh Lệnh Liên Hoàn - Chain Of Command Việt Sub (1994)
Mệnh Lệnh Liên Hoàn - Chain Of Command
Diễn viên: Michael Dudikoff, Todd Curtis, Keren Tishman, R Lee Ermey, Steve Greenstein
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện về một đặc vụ C.I.A hợp tác với một tổ chức quản lý dầu lửa và các câu chuyện phi pháp bắt đầu diễn ra.
Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 1 Mission Impossible 1.Diễn Viên: Tom Cruise

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 1 Mission Impossible 1Thuyết Minh Năm: 1996

Một điệp viên bị khai trừ do hiểu lầm đã cùng đồng nghiệp truy tìm tung tích kẻ phản bội và bản danh sách bị đánh cắp. Bộ phim gắn liền với tên tuổi của Tom Cruise - tài tử hàng đầu Hollywood và là thành công lớn nhất từ trước tới nay của hãng Paramount.

Siêu Cảnh Sát 2 Dabangg 2.Diễn Viên: Salman Khan,Kareena Kapoor,Mahie Gill

Siêu Cảnh Sát 2 Dabangg 2Việt Sub Năm: 2012

Chulbul Pandey được thăng chức và chuyến đến Lucknow. Anh kết hôn với Rajjo và có một đứa con. Lucknow chứng kiến rất nhiều việc bắt cóc, hiếp dâm và giết người được thực hiện vào ban ngày tại đây. Và đại diện cho tội ác đó là một chính trị gia và là người có thể lực đã đe dọa Chulbul Pandey nếu như tiếc lộ ra những tội ác của hắn. Đồng thời chúng cũng bắt cóc con trai của Chulbul và tra tấn anh. Liệu anh sẽ đương đầu như thế nào.

Thảm Họa Hạt Nhân Pandora.Diễn Viên: Jin,Yeong Jeong,Kim Joo,Hyun,Shin,Il Kang

Thảm Họa Hạt Nhân PandoraThuyết Minh Năm: 2016

xoay quanh thảm họa tại nhà máy điện hạt nhân sau một trận động đất kinh hoàng tại Hàn Quốc. Tất cả đều phải đối mặt với mối nguy hiểm từ những chất phóng xạ mà vụ nổ ấy tạo ra và đang ngày một lan rộng ra khắp đất nước. Liệu chính phủ sẽ có những biện pháp như thế nào để đương đầu với thảm họa?

Không Lối Thoát No Escape.Diễn Viên: Jin,Yeong Jeong,Kim Joo,Hyun,Shin,Il Kang

Không Lối Thoát No EscapeViệt Sub Năm: 2020

một câu chuyện anh hùng về những người lính cứu hỏa và cứu hộ. Cái mà chúng ta gọi là hành động dũng cảm chỉ là một thói quen thông thường của họ, nếu người ta có thể quen với nguy hiểm sinh tử và rủi ro cao độ. Khi những người gặp nạn dường như không có ai có thể giúp họ, những người cứu hộ đã đến để chiến đấu chống lại những thế lực tàn nhẫn của thiên nhiên.

Unknown2020-06-10 14:15:08

Mệnh Lệnh Liên Hoàn - Chain Of Command Việt Sub (1994)

chuyện về một đặc vụ cia hợp tác với một tổ chức quản lý dầu lửa và các câu chuyện phi pháp bắt đầu diễn ramệnh lệnh liên hoàn,xem phim mệnh lệnh liên hoàn,download mệnh lệnh liên hoàn,xem online mệnh lệnh liên hoàn hd,xem mệnh lệnh liên hoàn nhanh,tai phim mệnh lệnh liên hoàn,chain of command,xem phim chain of command,download chain of command,xem online chain of command hd,xem chain of command nhanh,tai phim chain of command,michael dudikoff,todd curtis,keren tishman,r lee ermey,steve greenstein