Máy Ủi Và Cây Đàn Vĩ Cầm - The Steamroller And The Violin Việt Sub (1961)RSS Máy Ủi Và Cây Đàn Vĩ Cầm - The Steamroller And The Violin Việt Sub (1961)
Máy Ủi Và Cây Đàn Vĩ Cầm - The Steamroller And The Violin
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1961
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tarkovsky đối với tôi là một nhà đạo diễn vĩ đại nhất, là người đã khám phá ra ngôn ngữ mới, chân xác với bản chất của phim, nắm bắt cuộc sống như một sự phản chiếu, cuộc đời như một giấc mơ." Đó là lời nhận xét của người đồng nghiệp đáng kính Ingmar Bergman về một trong những gương mặt vĩ đại nhất của điện ảnh Nga
Ngày Mới Tốt Lành Good Morning

Ngày Mới Tốt Lành Good MorningViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim chân thật về những câu chuyện đa dạng xảy ra tại một khoa chăm sóc cuối đời, nơi một cô gái trẻ tên là Soo Mi đang chờ đợi cái chết. Soo Mi, một đứa trẻ bị bỏ rơi từ khi mới sinh và không có ai trong cuộc sống mà cô có thể tin cậy.

Chàng Robin Hood Robin Hood: Men In Tights.Diễn Viên: Cary Elwes,Richard Lewis,Roger Rees,Amy Yasbeck,Mark Blankfield,Dave Chappelle,Isaac Hayes

Chàng Robin Hood Robin Hood: Men In TightsViệt Sub Năm: 1993

Câu chuyện nguyên bản về Robin Hood là: Hoàng tử hắc ám John thừa lúc vua cha đi vắng đã ra tay đàn áp dân chúng vùng Crusades. Không thể chịu cảnh đàn áp, Robin Hood đã đứng lên đánh cắp giấy tờ thuế, chiến thắng 1 cuộc thi bắn cung, đánh bại tên Quận trưởng và giải cứu quận chúa Marian.

Ai Đó Để Yêu Thương To Love Somebody.Diễn Viên: Đồng Dao,Lâm Thân,Kiều Chấn Vũ,Đường Văn Long,Phòng Tử Bân,Vương Nhất,Đồng Lỗi,Lí Trình Viện,Triệu

Ai Đó Để Yêu Thương To Love SomebodyViệt Sub Năm: 2014

Hainan nói về hình ảnh đám cưới của bốn cặp tình nhân, và một cặp trong số đó là một câu chuyện nam nữ đầy cảm động, cả năm người đàn ông và phụ nữ này đều có những cảm xúc riêng biệt và duy nhất, niềm hạnh phúc tuyệt vời.

Những Cuộc Đời Bị Đánh Cắp Stolen Lives.Diễn Viên: Jon Hamm,Josh Lucas,Rhona Mitra

Những Cuộc Đời Bị Đánh Cắp Stolen LivesViệt Sub Năm: 2009

Tom Adkins Sr. là một thám tử. Con trai ông mất tích đã lâu và ông vẫn không ngừng tìm kiếm. Trong khi người ta phát hiện ra một chiếc hộp có chứa xác ướp một cậu bé đã được chôn cất gần 50 năm. Liệu có mối liên quan gì giữa cậu bé này với con trai ông hay không? Chúng ta cùng theo dõi phim sẽ rõ.

Luyến Quyến Phong Trần Dust In The Wind.Diễn Viên: Jon Hamm,Josh Lucas,Rhona Mitra

Luyến Quyến Phong Trần Dust In The WindViệt Sub Năm: 1986

A-yuan và A-yun là hai người bạn đồng ấu, họ đều đến từ thị trấn khai thác nhỏ của Jio-fen. Cùng rời thị trấn nhỏ lên phố, A-yuan vừa học việc ban ngày, vừa đi học ban đêm; A-yun làm giúp việc tại một tiệm may. Mọi người đều nghĩ rằng hai người họ đều gắn bó khăng khít với nhau, và họ cũng nghĩ vậy.

Unknown2020-07-04 10:10:55

Máy Ủi Và Cây Đàn Vĩ Cầm - The Steamroller And The Violin Việt Sub (1961)

tarkovsky đối với tôi là một nhà đạo diễn vĩ đại nhất là người đã khám phá ra ngôn ngữ mới chân xác với bản chất của phim nắm bắt cuộc sống như một sự phản chiếu cuộc đời như một giấc mơ đó là lời nhận xét của người đồng nghiệp đáng kính ingmar bergman về một trong những gương mặt vĩ đại nhất của điện ảnh ngamáy ủi và cây đàn vĩ cầm,xem phim máy ủi và cây đàn vĩ cầm,download máy ủi và cây đàn vĩ cầm,xem online máy ủi và cây đàn vĩ cầm hd,xem máy ủi và cây đàn vĩ cầm nhanh,tai phim máy ủi và cây đàn vĩ cầm,the steamroller and the violin,xem phim the steamroller and the violin,download the steamroller and the violin,xem online the steamroller and the violin hd,xem the steamroller and the violin nhanh,tai phim the steamroller and the violin