Mấu Chốt Vụ Án - The Connection: La French Việt Sub (2014)RSS Mấu Chốt Vụ Án - The Connection: La French Việt Sub (2014)
Mấu Chốt Vụ Án - The Connection: La French
Diễn viên: Jean Dujardin, Gilles Lellouche, Céline Sallette
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh thập niên 70 về cuộc đời của Pierre Michel, một cảnh sát địa phương ở thành phố Marseilles khi anh đang cố gắng phá vụ án ma túy lớn tại khu vực do Gatean thủ lĩnh băng nhóm The French Connection khét tiếng tàn bạo.
Lạt Thủ Thần Thám Hard Boiled.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Huỳnh Thu Sinh,Lương Triều Vĩ

Lạt Thủ Thần Thám Hard BoiledViệt Sub Năm: 1992

Hard boiled, hay còn có tên là God of guns (hoặc Hot-handed God of cops), là một câu chuyện về hai người cảnh sát, một nổi một chìm có chung một mục đích. Tequila (Châu Nhuận Phát) mất đi người bạn thân Benny trong một cuộc đọ súng dữ dội với băng nhóm tội phạm.

Kẻ Ngoài Cuộc The Outsider.Diễn Viên: Shannon Elizabeth,James Caan,Jason Patric

Kẻ Ngoài Cuộc The OutsiderViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện xoay quanh một nhà thầu quân sự người Anh, Lex Walker, người được báo là con gái mình đã chết. Khi ông đến ở Los Angeles và phát hiện ra thi thể không phải là con gái mình, anh bắt đầu một cuộc điều tra.

Lối Sống Đồi Trụy Trainspotting.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Ewen Bremner,Jonny Lee Miller

Lối Sống Đồi Trụy TrainspottingViệt Sub Năm: 1996

Đây là 1 bộ phim hay kinh khủng, đạo diễn cực kỳ xuất sắc. Phim để lại 1 ấn tượng mạnh chưa từng thấy về tác động của heroin, cocain và các loại thuốc gây nghiện khác. Các con nghiện được lột tả chính xác cảm giác sung sướng sau khi hút hít và những lúc quằn quại trong cơn nghiện hành hạ. Xem phim xong sẽ có cảm giác mình vừa trải qua 1 kiếp người (người nghiện) thật sự và bàng hoàng sợ hãi. Bên cạnh đó phim nhiều chi tiết hài vãi đ*i, do bọn nó bị ảnh hưởng của thuốc ăn nói & hành xử cực ngu.

Trò Chơi Sinh Tử 3: Húng Nhại Phần 1 The Hunger Games: Mockingjay Part 1.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Josh Hutcherson,Liam Hemsworth

Trò Chơi Sinh Tử 3: Húng Nhại Phần 1 The Hunger Games: Mockingjay Part 1Thuyết Minh Năm: 2014

Katniss lãnh đạo đội quân khởi nghĩa Katniss Everdeen miễn cưỡng trở thành biểu tượng của một cuộc nổi loạn chống lại hàng loạt các Capitol độc đoán. Đấu trường sinh tử: Húng Nhại – Phần 1 là một bộ phim phiêu lưu khoa học viễn tưởng năm 2014 sắp phát hành của đạo diễn Francis Lawrence và được viết bởi Danny Strong

Bước Đường Cùng Life Of A King.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Dennis Haysbert,Lisagay Hamilton

Bước Đường Cùng Life Of A KingViệt Sub Năm: 2013

Life of a King là tác phẩm hợp tác của Animus Films, Serena Films, và Steakhaus Productions vừa được Millenium Entertainment mua bản quyền phát hành tại thị trường Mỹ. Trailer chính thức của bộ phim cũng vừa được công bố ngày hôm qua. Được ra mắt sớm vào tháng Sáu vừa qua tại sự kiện Los Angeles Film Festival, đây là bộ phim do đạo diễn Jake Goldberger chỉ đạo dựa trên kịch bản do bộ đôi David Scott và Dan Wetzel đồng biên kịch với sự tham gia diễn xuất của nam diễn viên chính Cuba Gooding Jr.

Unknown2024-05-07 20:47:58

Mấu Chốt Vụ Án - The Connection: La French Việt Sub (2014)

bối cảnh thập niên 70 về cuộc đời của pierre michel một cảnh sát địa phương ở thành phố marseilles khi anh đang cố gắng phá vụ án ma túy lớn tại khu vực do gatean thủ lĩnh băng nhóm the french connection khét tiếng tàn bạomấu chốt vụ án,xem phim mấu chốt vụ án,download mấu chốt vụ án,xem online mấu chốt vụ án hd,xem mấu chốt vụ án nhanh,tai phim mấu chốt vụ án,the connection,la french,xem phim the connection,la french,download the connection,la french,xem online the connection,la french hd,xem the connection,la french nhanh,tai phim the connection,la french,jean dujardin,gilles lellouche,céline sallette