Mặt Trái Phố Wall - Money Monster Thuyết Minh (2016)RSS Mặt Trái Phố Wall - Money Monster Thuyết Minh (2016)
Mặt Trái Phố Wall - Money Monster
Diễn viên: George Clooney, Julia Roberts, Jack Oconnell, Dominic West
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lee Gates (George Clooney thủ vai) là người có vị trí trong giới truyền hình và có tầm ảnh hưởng tại phố Wall. Các tình tiết trong phim được đẩy lên cao trào khi một nhà đầu tư (Jack OConnell thủ vai) trở nên trắng tay bởi lời khuyên của Gates.
Đối Đầu Quỷ Dữ Grave Encounters.Diễn Viên: Sean Rogerson,Juan Riedinger,Ashleigh Gryzko

Đối Đầu Quỷ Dữ Grave EncountersViệt Sub Năm: 2011

Lance Preston và các thành viên của chương trình truyền hình thực tế về việc săn tìm ma quỷ mang tên "Grave Encounters" đang thực hiện chương trình tạo bệnh viện tâm thần đã bỏ hoang Collingwood. Nhiều năm nay nơi này luôn được báo về các hiện tượng kỳ lạ không thể giải thích được. Để thực hiện chương trình chất lượng nhất, các thành viên đã tình nguyện ở lại trong tòa nhà một đêm và bắt đầu một cuộc điều tra và ghi hình mọi thứ vào camera. Họ nhanh chóng nhận ra rằng tòa nhà này còn hơn cả bị

Quỷ Ám: Tín Đồ The Exorcist: Believer.Diễn Viên: Sean Rogerson,Juan Riedinger,Ashleigh Gryzko

Quỷ Ám: Tín Đồ The Exorcist: BelieverViệt Sub Năm: 2023

Trong bối cảnh sau cái chết của vợ mang thai của anh trong một trận động đất tại Haiti cách đây 12 năm, Victor Fielding (do Leslie Odom, Jr. - người đoạt giải Tony và được đề cử Oscar® thủ vai), đã nuôi con gái của họ, Angela (do Lidya Jewett đóng), một mình.

Hàm Cá Mập Jaws.Diễn Viên: Roy Scheider,Robert Shaw

Hàm Cá Mập JawsViệt Sub Năm: 1975

Một con cá mập trắng khổng lồ sống ở vùng biển phía Đông Bắc đảo Amity Island (được hư cấu trong phim) tấn công và ăn thịt nhiều người đi tắm biển trong kỳ nghỉ hè. Chuyện có thật: Nhà biên kịch Peter Benchley viết kịch bản phim Hàm cá mập dựa trên sự kiện cuộc tấn công của bầy cá mập hung dữ trên bờ biển New Jersey (Mỹ) vào năm 1916.

Trò Chơi Quỷ Quyệt Beyond The Gates.Diễn Viên: Barbara Crampton,Brea Grant,Ryan Kunert

Trò Chơi Quỷ Quyệt Beyond The GatesViệt Sub Năm: 2016

Hai anh em trai John và Gordon gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách để dọn dẹp của hàng băng đĩa của người bố đã biến mất một cách bí ẩn nhiều năm về trước. Khám phá ra cuộn băng kỳ lạ, hai người bị cuốn vào trò chơi kinh hoàng có kết nối với cái chết của người bố và kết cục đẫm máu cho người chơi.

Unknown2016-08-19 12:58:44

Mặt Trái Phố Wall - Money Monster Thuyết Minh (2016)

lee gates george clooney thủ vai là người có vị trí trong giới truyền hình và có tầm ảnh hưởng tại phố wall các tình tiết trong phim được đẩy lên cao trào khi một nhà đầu tư jack oconnell thủ vai trở nên trắng tay bởi lời khuyên của gatesmặt trái phố wall,xem phim mặt trái phố wall,download mặt trái phố wall,xem online mặt trái phố wall hd,xem mặt trái phố wall nhanh,tai phim mặt trái phố wall,money monster,xem phim money monster,download money monster,xem online money monster hd,xem money monster nhanh,tai phim money monster,george clooney,julia roberts,jack oconnell,dominic west