Mất Tích Bí Ẩn - Răng Nanh: Tusk Việt Sub (2014)RSS Mất Tích Bí Ẩn - Răng Nanh: Tusk Việt Sub (2014)
Mất Tích Bí Ẩn - Răng Nanh: Tusk
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người đàn ông bị bắt bởi một tên điên và bị tra tấn cả về thể chất và tinh thần, để trở thành một hải mã
Tiền Bối Tôi Là Ma Run Phee: Senior.Diễn Viên: Pongsakorn Tosuwan,Ploychompoo

Tiền Bối Tôi Là Ma Run Phee: SeniorViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về cặp thám tử người và hồn ma cùng hợp tác để điều tra một vụ án mạng đã xảy ra cách đây nửa thế kỷ. Adhiti – nữ sinh học lớp 12 của một tu viện nội trú. Đồng hành cùng cô là Tiền Bối (Senior), hồn ma của một học sinh năm cuối, người đã qua đời cách đó vài năm.

Quyền Lực Thứ 5 The Fifth Estate.Diễn Viên: Benedict Cumberbatch,Daniel Brühl,Carice Van Houten

Quyền Lực Thứ 5 The Fifth EstateViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim tập trung vào mối quan hệ giữa Daniel Domscheit-Berg (Daniel Brühl) và Julian Assange (Benedict Cumberbatch) khi mô phỏng lại những ngày đầu của WikiLeaks, với đỉnh điểm là việc tiết lộ hàng loạt những thông tin chấn động lịch sử gây tranh cãi.

Sát Nhân Bí Ẩn: Fortidens Skygge Those Who Kill: Shadow Of The Past.Diễn Viên: Laura Bach,Jakob Cedergren,Lars Mikkelsen

Sát Nhân Bí Ẩn: Fortidens Skygge Those Who Kill: Shadow Of The PastThuyết Minh Năm: 2011

Thám tử Katrine Ries Jensen và bác sĩ tâm thần pháp lý Thomas Schaeffer thành một đơn vị đặc biệt tại Công an điều tra vụ giết người nối tiếp Copenhagen. Một trường hợp trong quá khứ Schaeffer của cây trồng lên. Là một nhà tâm lý học trẻ tuổi, ông đã tổ chức lại gửi một bệnh nhân, những người đã được manically vẽ các chi tiết của một vụ tai nạn giao thông, đến một bệnh viện an toàn. Bây giờ những cảnh đẫm máu nổi lên.

Hội Ma Quái Children Of Sorrow.Diễn Viên: Bill Oberst Jr,Hannah Levien,Whitney Nielsen

Hội Ma Quái Children Of SorrowViệt Sub Năm: 2014

Một phụ nữ trẻ nhúng mình trong một giáo phái tìm kiếm câu trả lời cho sự biến mất của cô em gái, chỉ để tìm một bí mật đen tối trong sự sùng bái và một bí mật đen tối trong bản thân mình.

Gương Quỷ 2 Mirrors 2.Diễn Viên: Nick Stahl,Emmanuelle Vaugier,Evan Jones

Gương Quỷ 2 Mirrors 2Việt Sub Năm: 2010

Bộ phim nói về sự trả thù của 1 cô gái 1 cái chết bi thảm … Bóng ma trong gương quyết định trả thù . Nhưng kẻ giết cô phải chịu cái chết đau đớn …. hãy xem phim này nhé bộ phim gồm những cảnh kinh dị và nhưng pha.

Unknown2020-08-30 09:39:30

Mất Tích Bí Ẩn - Răng Nanh: Tusk Việt Sub (2014)

một người đàn ông bị bắt bởi một tên điên và bị tra tấn cả về thể chất và tinh thần để trở thành một hải mãmất tích bí ẩn,xem phim mất tích bí ẩn,download mất tích bí ẩn,xem online mất tích bí ẩn hd,xem mất tích bí ẩn nhanh,tai phim mất tích bí ẩn,răng nanh,tusk,xem phim răng nanh,tusk,download răng nanh,tusk,xem online răng nanh,tusk hd,xem răng nanh,tusk nhanh,tai phim răng nanh,tusk