Mật Mã Hủy Diệt - The Apocalypse Code Việt Sub (2007)RSS Mật Mã Hủy Diệt - The Apocalypse Code Việt Sub (2007)
Mật Mã Hủy Diệt - The Apocalypse Code
Diễn viên: Anastasiya Zavorotnyuk, Vincent Perez, Vladimir Menshov
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Quỹ ủng hộ các bộ phim yêu nước, một tổ chức phi lợi nhuận được FSB – thế hệ kế tiếp của KGB – đã sản xuất bộ phim “The Apocalypse Code”. Trong phim, một nữ gián điệp xinh đẹp của FSB đã đánh bại đối thủ và cứu thế giới khỏi sự hủy diệt của vũ khí hạt nhân.
Võ Sĩ Báo Thù Kickboxer: Vengeance.Diễn Viên: Dave Bautista,Alain Moussi,Gina Carano

Võ Sĩ Báo Thù Kickboxer: VengeanceViệt Sub Năm: 2016

một võ sĩ ẩn danh từ lâu, song một ngày để trả thù cho anh trai nên đã phải thi đấu với cỗ máy giết người mạnh bạo, lần đầu Kurt Sloane đã thua thảm hại nên quyết tâm rèn luyện ngày đêm để đánh bại cỗ máy giết người này.

Nhiệm Vụ Sau Chiến Tuyến Come Out Fighting.Diễn Viên: Dave Bautista,Alain Moussi,Gina Carano

Nhiệm Vụ Sau Chiến Tuyến Come Out FightingViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim hành động căng thẳng, lấy bối cảnh Thế chiến II. Phim kể về một đội quân nhỏ và chuyên nghiệp gồm binh sĩ Mỹ và binh sĩ Mỹ gốc Phi được gửi đi trên một nhiệm vụ giải cứu không chính thức đằng sau tuyến địch địch nhằm tìm kiếm chỉ huy của họ bị mất tích.

Giải Mã Extraction.Diễn Viên: Jon Foo,Falk Hentschel,Vinnie Jones

Giải Mã ExtractionThuyết Minh Năm: 2013

Mercy Callo, một người lính Black Ops Mỹ, là người duy nhất sống sót say một nhiệm vụ giải mã tù nhân bất thành. Anh phải chiến đấu để thoát khỏi nhà tù đầy những tên tù nhân độc ác và ngăn chặn một âm mưu tấn công giết hàng ngàn người vô tội từ một kho vũ khí lớn

Cảnh Sát Daya Temper.Diễn Viên: Junior Ntr,Kajal Agarwal,Ali

Cảnh Sát Daya TemperViệt Sub Năm: 2015

Daya là một viên cảnh sát cực kỳ tham nhũng từng lớn lên là trẻ mồ côi, vì bạn gái mình mới tìm cách đem lại công bằng cho một cô gái. Anh dần dần thay đổi và cũng tìm được một gia đình từ những con người anh đã mang lại công bằng cho họ.

Unknown2019-10-07 05:43:29

Mật Mã Hủy Diệt - The Apocalypse Code Việt Sub (2007)

quỹ ủng hộ các bộ phim yêu nước một tổ chức phi lợi nhuận được fsb – thế hệ kế tiếp của kgb – đã sản xuất bộ phim “the apocalypse code” trong phim một nữ gián điệp xinh đẹp của fsb đã đánh bại đối thủ và cứu thế giới khỏi sự hủy diệt của vũ khí hạt nhânmật mã hủy diệt,xem phim mật mã hủy diệt,download mật mã hủy diệt,xem online mật mã hủy diệt hd,xem mật mã hủy diệt nhanh,tai phim mật mã hủy diệt,the apocalypse code,xem phim the apocalypse code,download the apocalypse code,xem online the apocalypse code hd,xem the apocalypse code nhanh,tai phim the apocalypse code,anastasiya zavorotnyuk,vincent perez,vladimir menshov