Mặt Đối Mặt - Face To Face Việt Sub (1967)RSS Mặt Đối Mặt - Face To Face Việt Sub (1967)
Mặt Đối Mặt - Face To Face
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1967
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Face to Face – Faccia a faccia 1967 hay còn được gọi là The Big Gundown 2 bởi nó được coi là phần tiếp theo của The Big Gundown 1966. Ngôi sao Tomas Milian vẫn tiếp tục đóng một vai chính trong bộ phim này.
Trận Chiến Ở Tiểu Đông Kinh Showdown In Little Tokyo.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Brandon Lee,Cary,Hiroyuki Tagawa

Trận Chiến Ở Tiểu Đông Kinh Showdown In Little TokyoViệt Sub Năm: 1991

Trong vòng 400 năm nay, Nhật Bản vẫn luôn là nhà của một tổ chức tội phạm bí ẩn. Được cai trị bởi đạo lý cổ và bí ẩn, tổ chức Yakuza luôn ở trong top những thành phần đáng sợ nhất của xã hội. Thậm chí ngày nay, bọn chúng được nhận ra ngay lập tức bởi những hình xăm hoa mỹ trên toàn cơ thể, để lại những câu chuyện đáng sợ trong quá trình phát triển của tổ chức trong xã hội ngầm không hề tồn tại lòng trắc ẩn. Tổ chức Yakuza đang trên đường tới Los Angeles, Mỹ.

Băng Đảng 3K Blackkklansman.Diễn Viên: Adam Driver,John David Washington,Laura Harrier

Băng Đảng 3K BlackkklansmanThuyết Minh Năm: 2018

nói về một cảnh sát điều tra Mỹ gốc Phi ở thành phố Colorado Springs được giao nhiệm vụ xâm nhập vào một chi nhánh của tổ chức bài da đen Ku Klux Klan. Nhưng rồi số phận cuộc đời anh bắt đầu thay đổi từ đó.

Ranh Giới Sống Còn Life On The Line.Diễn Viên: Adam Driver,John David Washington,Laura Harrier

Ranh Giới Sống Còn Life On The LineViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện về một loại methamphetamine mới vừa xuất hiện ở thành phố A. Phó đội trưởng đội chống ma túy Mạc Cao dồn mọi chú ý vào tên què buôn ma túy, nhưng do sơ suất của cảnh sát trẻ Ngô Hạo Vệ cho nên manh mối bị đứt đoạn.

Đấu Võ Sinh Tử Die Fighting.Diễn Viên: Fabien Garcia,Laurent Buson,Didier Buson

Đấu Võ Sinh Tử Die FightingViệt Sub Năm: 2014

Nội dung phim kể về một nhóm những võ sĩ theo học võ thuật Thiếu Lâm quyết định tham gia vào điện ảnh ở Hollywood. Có đạo diễn tuyển mộ họ nhưng thật bí ẩn và tàn bạo, họ buộc phải đấu võ với những võ sĩ đường phố để chứng minh bản thân,.....

Băng Đảng Tokyo Tokyo Tribe.Diễn Viên: Tomoko Karina,Akihiro Kitamura,Shôta Sometani

Băng Đảng Tokyo Tokyo TribeViệt Sub Năm: 2015

Năm năm sau khi các cuộc bạo loạn Shibuya, các bộ lạc của Tokyo đã được một khoảng thời gian tương đối hòa bình, cho đến khi Kim và hai thành viên khác của Musashino Saru xâm nhập vào lãnh thổ của Wu-Ronz trong Bukuro. Mera, lãnh đạo của Wu-Ronz giết chết ba Saru và bắt đầu một cuộc chiến đẫm máu.

Unknown2020-07-23 15:26:22

Mặt Đối Mặt - Face To Face Việt Sub (1967)

face to face – faccia a faccia 1967 hay còn được gọi là the big gundown 2 bởi nó được coi là phần tiếp theo của the big gundown 1966 ngôi sao tomas milian vẫn tiếp tục đóng một vai chính trong bộ phim nàymặt đối mặt,xem phim mặt đối mặt,download mặt đối mặt,xem online mặt đối mặt hd,xem mặt đối mặt nhanh,tai phim mặt đối mặt,face to face,xem phim face to face,download face to face,xem online face to face hd,xem face to face nhanh,tai phim face to face