Macross Plus Movie Edition - マクロスプラス Movie Edition Việt Sub (1995)RSS Macross Plus Movie Edition - マクロスプラス Movie Edition Việt Sub (1995)
Macross Plus Movie Edition - マクロスプラス Movie Edition
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Movie tổng hợp lại nội dung của 4 tập OVA, có đổi khác một chút trong thứ tự tình tiết
Kaijuu No Kodomo Children Of The Sea The Sea Monsters Children

Kaijuu No Kodomo Children Of The Sea The Sea Monsters ChildrenViệt Sub Năm: 2019

Khi Ruka còn nhỏ, cô thấy một bóng ma trong nước của khu hồ cá thủy cung nơi bố cô làm việc. Giờ đây, cô cảm giác mình có mối liên hệ nào đó với hồ thủy cung ấy và hai cậu bé bí ẩn mà cô gặp. Họ là Umi và Sora - hai đứa trẻ được những con bò biển nuôi nấng. Giống như Ruka, họ cũng nghe được âm thanh kì lạ kêu gọi họ từ vùng đại dương kia.

Summer Days With Coo Kappa No Coo To Natsuyasumi

Summer Days With Coo Kappa No Coo To NatsuyasumiViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện xúc động về một cậu bé Kouichi bình thường bỗng nhặt được một hòn đá mà không ngờ rằng đó chính là Kappa trong truyền thuyết. Từ đó tình bạn giữa hai người đã nảy sinh và mang theo bao rắc rối cũng như niềm vui cho gia đình Kouichi, liệu rồi tình bạn không biên giới đó có thể tồn tại mãi?

Bóng Ma Đường Baker Detective Conan Movie 6: The Phantom Of Baker Street.Diễn Viên: Minami Takayama,Akira Kamiya,Wakana Yamazaki

Bóng Ma Đường Baker Detective Conan Movie 6: The Phantom Of Baker StreetViệt Sub Năm: 2002

Với sự phát trỉển của nền khoa học kỹ thuật, một trò chơi mới sẽ được giới thiệu tại trung tâm Beika, chỉ dành cho con cháu của các giới chức Nhật Bản. Trong trò chơi này, người tham gia sẽ chui vào những “cái kén” và khám phá thế giới game như thật ở ngoài đời, nghĩa là vẫn có đầy đủ các giác quan. Tuy nhiên, trước khi trò chơi được chạy thử, một vụ giết người đã xảy ra và manh mối mà nạn nhân để lại chính là trục đường Baker của TP London sương mù 100 năm về trước, nơi 1 bóng ma đang ngự trị.

Unknown2019-05-04 20:23:48

Macross Plus Movie Edition - マクロスプラス Movie Edition Việt Sub (1995)

movie tổng hợp lại nội dung của 4 tập ova có đổi khác một chút trong thứ tự tình tiếtmacross plus movie edition,xem phim macross plus movie edition,download macross plus movie edition,xem online macross plus movie edition hd,xem macross plus movie edition nhanh,tai phim macross plus movie edition,マクロスプラス movie edition,xem phim マクロスプラス movie edition,download マクロスプラス movie edition,xem online マクロスプラス movie edition hd,xem マクロスプラス movie edition nhanh,tai phim マクロスプラス movie edition