Mã Số Cá Nhân - Countdown Việt Sub (2004)RSS Mã Số Cá Nhân - Countdown Việt Sub (2004)
Mã Số Cá Nhân - Countdown
Diễn viên: Aleksey Makarov, Louise Lombard, Vyacheslav Razbegaev
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vụ khủng bố tại nhà hát Moskva và vụ bắt giữ con tin ngày 23 tháng 10, 2002 tại một nhà hát đông người ở Mátxcơva do những người đàn ông và phụ nữ Chechnya vũ trang, tự cho mình là những kẻ trung thành với phong trào ly khai ở Chechnya tiến hành. Họ bắt giữ 850 con tin và yêu cầu rút các lực lượng Nga ra khỏi Chechnya.
Đội Bóng Chọi Kỳ Tài Dodgeball: A True Underdog Story.Diễn Viên: Ben Stiller,Christine Taylor,Vince Vaughn,Rip Torn,Justin Long,Stephen Root

Đội Bóng Chọi Kỳ Tài Dodgeball: A True Underdog StoryViệt Sub Năm: 2004

Peter LaFleur (Vince Vaughn) là ông chủ của Average Joes - một câu lạc bộ thể hình hạng bét ở thành phố Las Vegas. Nhiệt tình, chu đáo với khách hàng, nhưng do khả năng quản lý kém, nể nang, không quan tâm tới tuyên truyền quảng cáo nên câu lạc bộ của gã rơi vào tình trạng ế khách triền miên.Average Joes chỉ còn đúng 5 thành viên trung thành vì họ có thể nợ tiền tập đến hơn một năm mà vẫn được hướng dẫn nhiệt tình. Tất cả những người này giống ông chủ câu lạc bộ ở một điểm: hơi lập dị và nghèo.

Chết Mòn As I Lay Dying.Diễn Viên: James Franco,Danny Mcbride,Logan Marshall,Green

Chết Mòn As I Lay DyingViệt Sub Năm: 2013

Vào những năm 1930, nó là câu chuyện về cái chết của Addie Bundren và nhiệm vụ của gia đình để tôn vinh cô muốn được chôn cất tại thị trấn gần đó Jefferson.

Tagged The Movie.Diễn Viên: James Franco,Danny Mcbride,Logan Marshall,Green

Tagged The MovieViệt Sub Năm: 2022

một nhóm thanh thiếu niên ở Detroit với sở thích ăn cắp ô tô, gắn thẻ lại cho chúng và kiếm lợi nhuận. Phi hành đoàn nhận một công việc và đánh cắp nhầm người, dẫn đến việc các cậu bé phải nhanh chóng trở thành đàn ông và đối mặt với áp lực báo thù, phản bội và bị bắt trong nháy mắt.

Quái Xế Collide.Diễn Viên: James Franco,Danny Mcbride,Logan Marshall,Green

Quái Xế CollideViệt Sub Năm: 2016

Chàng trai trẻ là Casey sau khi phát hiện bạn gái của mình mắc bệnh và cần phải có một số tiền để chữa trị, không còn cách nào khác anh đã đồng ý làm việc cho một tên trùm ma tuý.

Giáp Sắt 2: Trận Chiến Máu Ironclad: Battle For Blood.Diễn Viên: Michelle Fairley,Roxanne Mckee,Danny Webb

Giáp Sắt 2: Trận Chiến Máu Ironclad: Battle For BloodThuyết Minh Năm: 2014

Tập hợp lại với nhau bởi trẻ Hubert (Tom Rhys Harries), một nhóm nhỏ những thanh kiếm thuê thu thập trong gia đình lâu đài ý định của mình về tổ chức off ác Celtic bộ lạc địa ngục khao khát trả thù cho cái chết của con trai nhà lãnh đạo của họ: một lính đánh thuê trẻ tuổi tên là Guy (Tom Austen) linh hồn mà là tàn phá với tội lỗi về những tội ác đã phạm trong những năm tháng sau khi các trận đánh lớn của lâu đài Rochester và cảm xúc đang phát triển của mình cho Kate, anh em họ của mình (Roxanne

Unknown2020-06-18 16:03:43

Mã Số Cá Nhân - Countdown Việt Sub (2004)

vụ khủng bố tại nhà hát moskva và vụ bắt giữ con tin ngày 23 tháng 10 2002 tại một nhà hát đông người ở mátxcơva do những người đàn ông và phụ nữ chechnya vũ trang tự cho mình là những kẻ trung thành với phong trào ly khai ở chechnya tiến hành họ bắt giữ 850 con tin và yêu cầu rút các lực lượng nga ra khỏi chechnyamã số cá nhân,xem phim mã số cá nhân,download mã số cá nhân,xem online mã số cá nhân hd,xem mã số cá nhân nhanh,tai phim mã số cá nhân,countdown,xem phim countdown,download countdown,xem online countdown hd,xem countdown nhanh,tai phim countdown,aleksey makarov,louise lombard,vyacheslav razbegaev