Ma Quỷ Xâm Nhập - My Flying Wife Việt Sub (1991)RSS Ma Quỷ Xâm Nhập - My Flying Wife Việt Sub (1991)
Ma Quỷ Xâm Nhập - My Flying Wife
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người phụ nữ vì cho vay nặng lãi sắp tự tử để trốn nợ. Hai hồn ma đang chờ đợi để lấy đi linh hồn của cô khi cô chết, nhưng vào giây phút cuối cùng cô được cứu bởi một thành viên của băng nhóm cho vay nặng lãi vì yêu cô. Những con ma, tức giận vì bị tước đoạt linh hồn, trả thù băng đảng...
Quái Vật Săn Đêm Sputnik

Quái Vật Săn Đêm SputnikThuyết Minh Năm: 2020

bối cẳnh vào những năm 80 với nhân vật bác sĩ Tatiana Yurievna (Oksana Akinshina, ‘Lilya 4-Ever,), người đã gây tranh cãi với các phương pháp chữa trị mới và nguy cơ bị tước giấy phép hành nghề.

Mười Một Giờ 11 Am.Diễn Viên: Choi Daniel,Jung Jae Young,Kim Ok Vin

Mười Một Giờ 11 AmViệt Sub Năm: 2014

câu chuyện về tiến sĩ Jung Woo-Suk (Jung Jae-Young thủ vai), một nhà khoa học đắm mình trong công trình nghiên cứu phát minh ra cỗ máy thời gian với hy vọng gặp lại người vợ đã mất. Khi dự án đứng trước nguy cơ bị ngừng tài trợ, bất chấp sự khuyên can của các đồng nghiệp, trong đó có nhà khoa học trẻ Ji-Wan (Daniel Choi), Woo-Suk vẫn quyết tâm cùng cô trợ lý thân cận là Young-Eun (Kim Ok-Vin) chạy thử nghiệm dự án.

Kẻ Hủy Diệt 1 The Terminator.Diễn Viên: Choi Daniel,Jung Jae Young,Kim Ok Vin

Kẻ Hủy Diệt 1 The TerminatorViệt Sub Năm: 1984

Năm 2029, những kẻ cai trị Trái Đất quyết định gửi về quá khứ một robot sát thủ mang tên The Terminator - Kẻ Hủy Diệt để thay đổi quá khứ. Nhiệm vụ của tên robot này là giết chết Sarah Connor, người có vai trò quyết định trong cuộc kháng chiến của nhân loại sau này.

Gia Đình Nhà Addams 2 Addams Family Values.Diễn Viên: Anjelica Huston,Raul Julia,Christopher Lloyd

Gia Đình Nhà Addams 2 Addams Family ValuesViệt Sub Năm: 1993

đưa người xem tiếp tục đến với gia đình Addams, một gia đình lạ lùng với những con người có những khả năng siêu nhiên.Ở phần này, biến cố xảy ra khi người chú Fester cưới một cô gái xa lạ mà không biết rằng cô ả vốn là sát thủ chuyên nghiệp. Cả gia đình Addams phải vào cuộc để giải thoát người nhà mình và giữ gìn được những “giá trị gia đình” của nhà Addams.

Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước Avatar: The Way Of Water.Diễn Viên: Anjelica Huston,Raul Julia,Christopher Lloyd

Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước Avatar: The Way Of WaterViệt Sub Năm: 2022

Đây là câu chuyện về gia đình Sully và những gì họ làm để giữ cho gia đình luôn được ở cạnh nhau. Jake và Neytiri sẽ có gia đình riêng trong phần này, họ buộc phải rời khỏi nhà để ra ngoài khám phá những vùng khác nhau ở Pandora và dành phần lớn thời gian ở dưới nước.

Unknown2021-01-03 16:31:48

Ma Quỷ Xâm Nhập - My Flying Wife Việt Sub (1991)

một người phụ nữ vì cho vay nặng lãi sắp tự tử để trốn nợ hai hồn ma đang chờ đợi để lấy đi linh hồn của cô khi cô chết nhưng vào giây phút cuối cùng cô được cứu bởi một thành viên của băng nhóm cho vay nặng lãi vì yêu cô những con ma tức giận vì bị tước đoạt linh hồn trả thù băng đảngma quỷ xâm nhập,xem phim ma quỷ xâm nhập,download ma quỷ xâm nhập,xem online ma quỷ xâm nhập hd,xem ma quỷ xâm nhập nhanh,tai phim ma quỷ xâm nhập,my flying wife,xem phim my flying wife,download my flying wife,xem online my flying wife hd,xem my flying wife nhanh,tai phim my flying wife