Ma Giới Liệt Truyện - Garo: Makai Retsuden Việt Sub (2016)RSS Ma Giới Liệt Truyện - Garo: Makai Retsuden Việt Sub (2016)
Ma Giới Liệt Truyện - Garo: Makai Retsuden
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (12+Sp/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim là bộ sưu tập các câu chuyện xung quanh những nhân vật trong loạt phim Garo, được thuật lại bởi quản gia Kurahashi Gonza.
Fantasy Boys My Teenage Boy

Fantasy Boys My Teenage BoyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 5/12)

Bạn là điều diệu kỳ mà tôi mơ ước, tôi sẽ đợi cho đến khi bạn xuất hiện.”Dự án nhóm nhạc nam sẽ làm rung động thế giới!Chương trình sống còn sẽ tìm ra 12 thành viên của nhóm nhạc nam mới của đài MBC.

Vương Giả Xuất Kích King Attack.Diễn Viên: Angelababy,Trần Hách,Lâm Chí Linh,Giả Linh

Vương Giả Xuất Kích King AttackViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/7)

một gameshow đối kháng được thực hiện dựa trên tựa game “Vương Giả Vinh Diệu” được Tencent thực hiện. Chương trình do Angelababy, Trần Hách, Lâm Chí Linh, Giả Linh là đội trưởng của 4 đội Phong, Lâm, Hỏa, Sơn tiến hành thi đấu đối kháng 5:5

Gto: Great Teacher Onizuka Season 2 Onizuka Thầy Giáo Vĩ Đại 2.Diễn Viên: Angelababy,Trần Hách,Lâm Chí Linh,Giả Linh

Gto: Great Teacher Onizuka Season 2 Onizuka Thầy Giáo Vĩ Đại 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Không lâu sau khi Onizuka rời khỏi học viện Meishuu thì học viện Meishuu đã sát nhập lại với trường cấp 3 phía tây Shounan. 3 tháng sau, để tạo nên 1 luồng gió mới cho những học sinh bướng bỉnh nơi đây, Onizuka 1 lần nữa đã được mời trở lại trường với tư cách là trọ giảng. 1 năm học mới bắt đầu cùng với học sinh mới, thử thách mới. Liệu Onizuka sẽ làm gì để cảm hóa học sinh của mình.

Unknown2017-12-24 03:40:57

Ma Giới Liệt Truyện - Garo: Makai Retsuden Việt Sub (2016)

bộ phim là bộ sưu tập các câu chuyện xung quanh những nhân vật trong loạt phim garo được thuật lại bởi quản gia kurahashi gonzama giới liệt truyện,xem phim ma giới liệt truyện,download ma giới liệt truyện,xem online ma giới liệt truyện hd,xem ma giới liệt truyện nhanh,tai phim ma giới liệt truyện,garo,makai retsuden,xem phim garo,makai retsuden,download garo,makai retsuden,xem online garo,makai retsuden hd,xem garo,makai retsuden nhanh,tai phim garo,makai retsuden