Lực Lượng Cận Chiến - Blunt Force Trauma Thuyết Minh (2015)RSS Lực Lượng Cận Chiến - Blunt Force Trauma Thuyết Minh (2015)
Lực Lượng Cận Chiến - Blunt Force Trauma
Diễn viên: Mickey Rourke, Freida Pinto, Ryan Kwanten
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Colt một sĩ quan cảnh sát thuộc lực lượng cận chiến chống tội phạm, đang điều tra cái chết bất thường của anh trai mình cùng với những pha đấu súng nghẹt thở, đầy kịch tính.
Đi Tìm Sự Thật Murphys Law

Đi Tìm Sự Thật Murphys LawViệt Sub Năm: 1986

Jack Murphy (Bronson) một thám tử LAPD cứng nhắc và chống lại xã hội, thường xuyên ám ảnh vì thực tế là vợ cũ của anh ta (Angel Tompkins) đã trở thành một vũ nữ thoát y. Sự nghiệp của anh ta không đi đến đâu vì uống rượu. Thế giới của anh bị lộn ngược khi anh bị kết án bởi cựu tù nhân Joan Freeman (Carrie Snodgress).

Tiên Đoán Tội Ác Prophecy.Diễn Viên: Erika Toda,Ryôhei Suzuki,Toma Ikuta,Nana Komatsu,Gaku Hamada

Tiên Đoán Tội Ác ProphecyViệt Sub Năm: 2016

bộ phận điều tra tội phạm mạng của Sở cảnh sát Tokyo đang nhức đầu vì 1 tài khoản tên là "Shimbun-shi" (người đội mũ báo) đăng tải hàng loạt video dự đoán tội ác. Tất cả các tiên đoán đều trở thành sự thật. "Shimbun-shi" muốn đòi lại công bằng mà không cần đến pháp luật. Cảnh sát Erika Yoshino, người hành luật. Ai sẽ là người chiến thắng?

Unknown2020-11-05 12:23:14

Lực Lượng Cận Chiến - Blunt Force Trauma Thuyết Minh (2015)

colt một sĩ quan cảnh sát thuộc lực lượng cận chiến chống tội phạm đang điều tra cái chết bất thường của anh trai mình cùng với những pha đấu súng nghẹt thở đầy kịch tínhlực lượng cận chiến,xem phim lực lượng cận chiến,download lực lượng cận chiến,xem online lực lượng cận chiến hd,xem lực lượng cận chiến nhanh,tai phim lực lượng cận chiến,blunt force trauma,xem phim blunt force trauma,download blunt force trauma,xem online blunt force trauma hd,xem blunt force trauma nhanh,tai phim blunt force trauma,mickey rourke,freida pinto,ryan kwanten