Lục Địa Mất Tích Của Thái Bình Dương - Lost Continent Of The Pacific Việt Sub (2011)RSS Lục Địa Mất Tích Của Thái Bình Dương - Lost Continent Of The Pacific Việt Sub (2011)
Lục Địa Mất Tích Của Thái Bình Dương - Lost Continent Of The Pacific
Diễn viên: Devon Chivvis, Rob Goldberg
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở bên rìa của thế giới có một bí ẩn, con người cổ xưa gọi là người nguyên thủy và tộc ăn thịt người. Vượt hơn 25 triệu cây số vuông đại dương bằng chiếc xuồng sơ khai trong một hành trình vĩ đại nhất mọi thời đại? Nó thách thức các chuyên gia nhiều thế kỉ qua.
Vương Quốc Của Những Giấc Mơ Điên Rồ The Kingdom Of Dreams And Madness

Vương Quốc Của Những Giấc Mơ Điên Rồ The Kingdom Of Dreams And MadnessViệt Sub Năm: 2013

chủ yếu chú trọng vào Miyazaki Hayao và tác phẩm cuối cùng của ông, Kaze tachinu (The Wind Rises). Phim cho người xem cái nhìn tổng quan về quá trình làm việc của Studio Ghibli nói chung và Miyazaki nói riêng.Cho đến giai đoạn cuối cùng của mình, thì Miyazaki (và cả Ghibli) đều trung thành với việc làm phim hoạt hình bằng phương thức vẽ tay.

Cuộc Đua Race

Cuộc Đua RaceViệt Sub Năm: 2016

cuộc đời của Jesse Owens, một trong những vận động viên điền kinh vĩ đại nhất trong thế giới 20, người từng đoạt 4 huy chương vàng tại Olympic Berlin 1936 và thiết lập hàng loạt kỷ lục thế giới mới ở thời điểm bấy giờ. Phim có sự tham gia của tài năng trẻ Stephan James trong vai chính, với sự hỗ trợ của các diễn viên nổi tiếng khác như Jason Sudeikis, Jeremy Irons, William Hurt và Carice van Houten.

Ultraman The Next Siêu Nhân Ultraman

Ultraman The Next Siêu Nhân UltramanViệt Sub Năm: 2004

kể về những bí ẩn của một trung tâm khoa học bị cô lập được ném vào hỗn loạn khi một sinh vật khủng khiếp xé qua hành lang của mình, giết chết nhân viên quân sự của nó. Sara Mizuhara, một nhà khoa học hàng đầu tại cơ sở, cố gắng để giết các con thú Ultraman với những viên đạn đặc biệt làm đầy với một chất độc đặc biệt. Cô ngập ngừng, và các sinh vật thoát

Unknown2020-07-03 09:32:18

Lục Địa Mất Tích Của Thái Bình Dương - Lost Continent Of The Pacific Việt Sub (2011)

ở bên rìa của thế giới có một bí ẩn con người cổ xưa gọi là người nguyên thủy và tộc ăn thịt người vượt hơn 25 triệu cây số vuông đại dương bằng chiếc xuồng sơ khai trong một hành trình vĩ đại nhất mọi thời đại nó thách thức các chuyên gia nhiều thế kỉ qualục địa mất tích của thái bình dương,xem phim lục địa mất tích của thái bình dương,download lục địa mất tích của thái bình dương,xem online lục địa mất tích của thái bình dương hd,xem lục địa mất tích của thái bình dương nhanh,tai phim lục địa mất tích của thái bình dương,lost continent of the pacific,xem phim lost continent of the pacific,download lost continent of the pacific,xem online lost continent of the pacific hd,xem lost continent of the pacific nhanh,tai phim lost continent of the pacific,devon chivvis,rob goldberg