Luật Sư Tay Chơi 1 - Suits Season 1 Việt Sub (2011)RSS Luật Sư Tay Chơi 1 - Suits Season 1 Việt Sub (2011)
Luật Sư Tay Chơi 1 - Suits Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Harvey Specter: một luật sự giỏi nhất tại New York. Khi được thăng cấp, anh cần phải tìm 1 cộng sự để làm việc. Anh ghét mấy tên sinh viên Harvard, học giỏi mà đầu óc chẳng có gì. Anh cần 1 cộng sự thông minh và nhạy bén. Và một ngày, anh gặp Mike Ross.
Phòng Tin Tức The Newsroom Season 1.Diễn Viên: Jeff Daniels,Emily Mortimer,John Gallagher Jr

Phòng Tin Tức The Newsroom Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

kể về một kênh truyền hình chuyên về thông tin thời sự, bộ phim mang lại cho người xem những cái nhìn chân thực hơn về những thứ đằng sau màn hình TV - những áp lực, những tranh cãi, và mâu thuẫn của các nhân viên với sếp, những pha "đánh lén" nhằm hạ thấp đối thủ để mình có được một vị trí cao hơn.

Thám Tử Kỳ Quái Hunter.Diễn Viên: Hoàng Hiên,Bào Côn,Vương Tư Tư

Thám Tử Kỳ Quái HunterThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 41/40)

câu chuyện về nhân vật Gia Luật nhanh chóng nổi danh bởi óc suy luận siêu phàm. Éo le thay, hoàn cảnh đẩy đưa anh trở thành cấp dưới của người từng là kẻ thù, nhưng bù lại anh trở thành đồng nghiệp của cô quân y xinh xắn Tiểu Hứa. Gạt bỏ hiểu lầm, Gia Luật dùng tài năng giúp mọi người phá nhiều vụ án hóc búa.

Unknown2015-05-17 11:54:59

Luật Sư Tay Chơi 1 - Suits Season 1 Việt Sub (2011)

harvey specter một luật sự giỏi nhất tại new york khi được thăng cấp anh cần phải tìm 1 cộng sự để làm việc anh ghét mấy tên sinh viên harvard học giỏi mà đầu óc chẳng có gì anh cần 1 cộng sự thông minh và nhạy bén và một ngày anh gặp mike rossluật sư tay chơi 1,xem phim luật sư tay chơi 1,download luật sư tay chơi 1,xem online luật sư tay chơi 1 hd,xem luật sư tay chơi 1 nhanh,tai phim luật sư tay chơi 1,suits season 1,xem phim suits season 1,download suits season 1,xem online suits season 1 hd,xem suits season 1 nhanh,tai phim suits season 1