Lời Thỉnh Cầu Quái Vật - A Monster Calls Thuyết Minh (2016)RSS Lời Thỉnh Cầu Quái Vật - A Monster Calls Thuyết Minh (2016)
Lời Thỉnh Cầu Quái Vật - A Monster Calls
Diễn viên: Lewis Macdougall, Sigourney Weaver, Felicity Jones
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết phiêu lưu giải tưởng dành cho thiếu nhi cùng tên, chỉ đạo cho bộ phim là đạo diễn nổi tiếng Juan Antonio Bayona được biết đến qua The Impossible. Bộ phim kể về cậu bé 12 tuổi Cornor, đang phải đương đầu với cuộc sống khó khăn, mẹ bị bệnh nặng và thường xuyên bị bắt nạt ở trường học.
Nữ Hoàng Cleopatra Cleopatra 1963 50Th Anniversary Edition

Nữ Hoàng Cleopatra Cleopatra 1963 50Th Anniversary EditionViệt Sub Năm: 1963

Bộ phim mở ra trong 48 trước Công nguyên ngay sau khi trận Pharsalus nơi Julius Caesar ( Rex Harrison ) đã đánh bại Pompey . Pompey chạy trốn sang Ai Cập , hy vọng sẽ tranh thủ sự hỗ trợ của trẻ Pharaoh Ptolemy XIII ( Richard OSullivan ) và em gái của mình Cleopatra ( Elizabeth Taylor ) .

Sự Thật Về Los Angeles Los Angeles Plays Itself.Diễn Viên: Encke King

Sự Thật Về Los Angeles Los Angeles Plays ItselfViệt Sub Năm: 2003

Thom Anderson đã rất khó chịu với việc Los Angeles bị bóp méo liên tục cả thập kỉ trong rất nhiều phim. Sử dụng bộ sưu tập lớn các đoạn phim được chọn lọc cẩn thận qua các thời đại, ông đã đem đến cho khán giả một Los Angeles hoàn toàn khác biệt với đúng bản sắc của nó.

Thợ Săn Linh Hồn Spirit War.Diễn Viên: Akara Amarttayakul,Sa,Ard Piempongsan,Phutharit Prombandal

Thợ Săn Linh Hồn Spirit WarViệt Sub Năm: 2014

Vùng đất cổ linh thiêng, nơi những tinh linh hàng ngàn năm nay vẫn ẩn thân bỗng bị đánh thức bởi con người ngu muội. Ham muốn mở rộng địa bàn, lãnh chúa Panwa quyết định khai phá khu rừng tối tăm này để đào hầm mỏ. Các Hắc Tinh Linh nổi giận, từng thợ mỏ bị giết chết như thách thức con người bước chân vào lãnh địa của bóng tối. Lãnh chúa Panwa triệu hồi tất cả các thầy phù thủy để cùng chống lại các Tinh Linh.

Unknown2018-08-13 16:06:04

Lời Thỉnh Cầu Quái Vật - A Monster Calls Thuyết Minh (2016)

được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết phiêu lưu giải tưởng dành cho thiếu nhi cùng tên chỉ đạo cho bộ phim là đạo diễn nổi tiếng juan antonio bayona được biết đến qua the impossible bộ phim kể về cậu bé 12 tuổi cornor đang phải đương đầu với cuộc sống khó khăn mẹ bị bệnh nặng và thường xuyên bị bắt nạt ở trường họclời thỉnh cầu quái vật,xem phim lời thỉnh cầu quái vật,download lời thỉnh cầu quái vật,xem online lời thỉnh cầu quái vật hd,xem lời thỉnh cầu quái vật nhanh,tai phim lời thỉnh cầu quái vật,a monster calls,xem phim a monster calls,download a monster calls,xem online a monster calls hd,xem a monster calls nhanh,tai phim a monster calls,lewis macdougall,sigourney weaver,felicity jones