Lời Thì Thầm - The Whispering Việt Sub (2018)RSS Lời Thì Thầm - The Whispering Việt Sub (2018)
Lời Thì Thầm - The Whispering
Diễn viên: Kim Min, Jung, Song Joon Hee, Choi Hee Jin
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sáu học sinh trung học đã hoàn thành kỳ thi tuyển sinh đại học của họ, vô tình khám phá một ngôi nhà ma ám trong một công viên giải trí với những tin đồn kỳ lạ về nó. Trong sự tò mò, các thanh thiếu niên bỏ qua các cảnh báo và đi vào. Bên trong đó, các học sinh bắt đầu nghe thấy những tiếng thì thầm của cái chết và biến mất từng người một, một nỗi kinh hoàng khủng khiếp không thể ngăn cản được.
Bức Họa Ma Quái Velvet Buzzsaw

Bức Họa Ma Quái Velvet BuzzsawThuyết Minh Năm: 2019

một nhà phê bình tranh có phần cáu kỉnh, lập dị. Bỗng một ngày, anh chàng tìm ra được một bộ sưu tập từ một họa sĩ vô danh. Những tác phẩm có sức lôi cuốn kì lạ giúp Morf nhanh chóng kiếm được một khoản tiền lớn. Tuy nhiên, khi phát hiện ra các bức tranh được vẽ bằng máu thì đó cũng là lúc cơn ác mộng bắt đầu.

Cậu Bé Quỷ Ominous.Diễn Viên: Barry Watson,Esmé Bianco,Gavin Lewis

Cậu Bé Quỷ OminousThuyết Minh Năm: 2015

Michael và Rachel đau khổ tột cùng trước cái chết của đứa con trai 6 tuổi trong tai nạn thảm khốc. Khi một người lạ đến đề nghị hồi sinh đứa trẻ, họ đồng ý. Tuy nhiên, đứa trẻ trở lại khi còn là đứa con mà họ từng biết nữa.

Kết Cuộc Trong Máu Finale In Blood.Diễn Viên: Barry Watson,Esmé Bianco,Gavin Lewis

Kết Cuộc Trong Máu Finale In BloodViệt Sub Năm: 1993

Cheng là một người thích tìm kiếm sự chú ý, làm việc tại một đài phát thanh, thông báo giá thực phẩm. Nhưng khi con đường của anh ấy giao với hồn ma của Fong Yan, việc kể về câu chuyện của cô ấy đã giúp Cheng trở thành người dẫn chương trình ngôi sao của loạt phim hàng đêm.

Ma Lai Rút Ruột Inhuman Kiss 2.Diễn Viên: Aarthi,Raai Laxmi,Madhavan,Manobala,Meenakshi,Saravanan,Rekha,Singampuli

Ma Lai Rút Ruột Inhuman Kiss 2Việt Sub Năm: 2023

Sau khi mất đi người thân, Nội sống một mình với cô con gái Sao vui tính. Cô gái nhận được dòng máu Krasue *** từ dòng máu của Noi vì trong quá khứ, anh ta yêu Sai, người Krasue bị săn lùng và giết chết bởi những người thợ săn Krasue.

Unknown2019-05-06 15:39:58

Lời Thì Thầm - The Whispering Việt Sub (2018)

sáu học sinh trung học đã hoàn thành kỳ thi tuyển sinh đại học của họ vô tình khám phá một ngôi nhà ma ám trong một công viên giải trí với những tin đồn kỳ lạ về nó trong sự tò mò các thanh thiếu niên bỏ qua các cảnh báo và đi vào bên trong đó các học sinh bắt đầu nghe thấy những tiếng thì thầm của cái chết và biến mất từng người một một nỗi kinh hoàng khủng khiếp không thể ngăn cản đượclời thì thầm,xem phim lời thì thầm,download lời thì thầm,xem online lời thì thầm hd,xem lời thì thầm nhanh,tai phim lời thì thầm,the whispering,xem phim the whispering,download the whispering,xem online the whispering hd,xem the whispering nhanh,tai phim the whispering,kim min,jung,song joon hee,choi hee jin