Lời Nguyền Con Đầm Bích - Queen Of Spades: The Dark Rite Thuyết Minh (2015)RSS Lời Nguyền Con Đầm Bích - Queen Of Spades: The Dark Rite Thuyết Minh (2015)
Lời Nguyền Con Đầm Bích - Queen Of Spades: The Dark Rite
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Truyền thuyết kể rằng bất kỳ một chiếc gương nào cũng có thể mở cánh cổng kết nối đến thế giới của người chết, trong đó một nghi lễ cổ xưa vẫn còn được lưu truyền đến ngày nay về cách triệu tập một linh hồn mang tên Đầm Bích
Nỗi Ám Ảnh Của Helena The Haunting Of Helena.Diễn Viên: Harriet Macmasters Green,Sabrina Jolie Perez,Jarreth J Merz

Nỗi Ám Ảnh Của Helena The Haunting Of HelenaViệt Sub Năm: 2012

Một người mẹ độc thân cùng cô con gái chuyển tới ngôi nhà mới. Ngay sau khi cô con gái bị gãy chiếc răng đầu tiên, cô bắt đầu kể lại rằng: về đêm, nàng tiên răng đã viếng thăm. Có vẻ như ngôi nhà có một quá khứ đầy tội ác.

Vén Màn Quá Khứ Darkness Visible.Diễn Viên: Sayani Gupta,Salóme Gunnarsdóttir,Neil Bhoopalam

Vén Màn Quá Khứ Darkness VisibleViệt Sub Năm: 2019

Ronnie sinh ra ở Ấn Độ nhưng lớn lên ở Anh. Trong một lần quay về quê nhà, anh phát hiện mẹ mình, Suleka, chết trong một tình huống rất bí ẩn. Khi phát hiện một loạt án mạng tương tự xảy ra trong quá khứ, Ronnie quyết tâm điều tra để làm rõ sự thật đáng sợ này.

Linh Hồn Quỷ Dữ 1921.Diễn Viên: Zareen Khan,Karan Kundrra,Vikram Bhatt

Linh Hồn Quỷ Dữ 1921Thuyết Minh Năm: 2018

Ayush (Karan Kundrra thủ vai), một nhạc sĩ Piano sang York để học nhạc. Nhưng căn biệt thự anh ở lại bị một ác ma ám. Anh nhờ tới sự giúp đỡ của Rose (Zareen Khan thủ vai) để khai trừ linh hồn vấy bẩn đang trú ngụ trong căn nhà. Nhưng linh hồn này không hề đơn giản..

Đồng Nhi Mắt Quỷ The Child Eyes.Diễn Viên: Rainie Yang,Giang Nhược Lâm,Shawn Yue

Đồng Nhi Mắt Quỷ The Child EyesViệt Sub Năm: 2010

Trong "The Childs Eye", Dương Thừa Lâm và Dư Văn Lạc đóng vai một cặp đôi sắp sửa chia tay. Họ cùng với bạn bè đi nghỉ ở Bangkok, nhưng vô tình vào phải một khách sạn bị ma ám. Dư Văn Lạc và những người khác bắt đầu biến mất từng người một, chỉ còn có Dương Thừa Lâm tìm mọi cách cứu mọi người cùng với một chú chó có khả năng nhìn thấy ma.

Unknown2020-07-02 06:17:14

Lời Nguyền Con Đầm Bích - Queen Of Spades: The Dark Rite Thuyết Minh (2015)

truyền thuyết kể rằng bất kỳ một chiếc gương nào cũng có thể mở cánh cổng kết nối đến thế giới của người chết trong đó một nghi lễ cổ xưa vẫn còn được lưu truyền đến ngày nay về cách triệu tập một linh hồn mang tên đầm bíchlời nguyền con đầm bích,xem phim lời nguyền con đầm bích,download lời nguyền con đầm bích,xem online lời nguyền con đầm bích hd,xem lời nguyền con đầm bích nhanh,tai phim lời nguyền con đầm bích,queen of spades,the dark rite,xem phim queen of spades,the dark rite,download queen of spades,the dark rite,xem online queen of spades,the dark rite hd,xem queen of spades,the dark rite nhanh,tai phim queen of spades,the dark rite