Lời Mời Sát Nhân - Invitation To A Murder Việt Sub (2023)RSS Lời Mời Sát Nhân - Invitation To A Murder Việt Sub (2023)
Lời Mời Sát Nhân - Invitation To A Murder
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Miranda (Mischa Barton) là một nhân viên bán hoa sách ở Luân Đôn, mơ ước được giải quyết các vụ án giết người như những cuốn tiểu thuyết của Agatha Christie mà cô thường đọc.
Bánh Heroin Brick.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Lukas Haas,Emilie De Ravin

Bánh Heroin BrickViệt Sub Năm: 2006

Brendan Frye là một học sinh trung học cô đơn rất thông minh và thường thích ẩn mình trong đám đông. Một ngày kia, cậu nhận được cú điện thoại báo tin nguy cấp của cô bạn gái cũ Emily và sau đó biến mất một cách bí ẩn. Cậu quyết định đơn thân độc mã tìm hiểu về thế giới ngầm trong môi trường sư phạm nhằm tìm ra chân tướng sự thật của những gì đã xảy ra cho bạn của mình.

Giũ Bỏ Quá Khứ Trespass Against Us.Diễn Viên: Brendan Gleeson,Michael Fassbender,Lyndsey Marshal

Giũ Bỏ Quá Khứ Trespass Against UsViệt Sub Năm: 2017

Một dân xã hội đen cố gắng từ bỏ quá khứ tội phạm của mình để có một cuộc sống bình thường với gia đình, nhưng liệu anh có thể làm được không khi mà xung quanh anh vẫn còn đầy những mưu mô hiểm họa của tội phạm

Tội Ác Kinh Hoàng Just Cause.Diễn Viên: Sean Connery,Laurence Fishburne

Tội Ác Kinh Hoàng Just CauseViệt Sub Năm: 1995

Paul Armstrong (Sean Connery), một giáo sư dạy tại trường Đại học Luật Harvard, bị thuyết phục chuyển đến Florida để điều tra vụ kết án Bobby Earl (Blair Underwood) vì tội giết người.

Tìm Thấy Con Lost, Found.Diễn Viên: Sean Connery,Laurence Fishburne

Tìm Thấy Con Lost, FoundViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện tranh giành một bé gái của hai người mẹ. Câu chuyện kịch tính và diễn xuất đỉnh cao của hai nữ diễn viên Diêu Thần và Mã Y Lợi giúp bộ phim nhận được đánh giá 8.0 trên trang douban.com (trang đánh giá phim uy tín hàng đầu của Trung Quốc).

Unknown2023-05-07 15:42:00

Lời Mời Sát Nhân - Invitation To A Murder Việt Sub (2023)

miranda mischa barton là một nhân viên bán hoa sách ở luân đôn mơ ước được giải quyết các vụ án giết người như những cuốn tiểu thuyết của agatha christie mà cô thường đọclời mời sát nhân,xem phim lời mời sát nhân,download lời mời sát nhân,xem online lời mời sát nhân hd,xem lời mời sát nhân nhanh,tai phim lời mời sát nhân,invitation to a murder,xem phim invitation to a murder,download invitation to a murder,xem online invitation to a murder hd,xem invitation to a murder nhanh,tai phim invitation to a murder