Linh Hồn Đáng Yêu - Beloved Villain Việt Sub (2016)RSS Linh Hồn Đáng Yêu - Beloved Villain Việt Sub (2016)
Linh Hồn Đáng Yêu - Beloved Villain
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (31/31)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện phim Linh hồn đáng yêu kể về Pim – một cô gái mồ côi cha mẹ từ nhỏ, may mắn được một gia đình giàu có mang về làm con nuôi. Từ nhỏ Pim đã nuôi dưỡng niềm khao khát trở thành một nữ diễn viên nổi tiếng nhưng chỉ chuyên diễn xuất những vai phản diện. Natee – là một chàng cảnh sát hiền lành, tốt bụng nhưng không ưa những người làm trong ngành giải trí.
Lạc Dưới Bóng Trăng Lhong Ngao Jun

Lạc Dưới Bóng Trăng Lhong Ngao JunViệt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

cuộc sống của cô y tá xinh đẹp hiền hành Pim, đang làm việc tại một bệnh viên danh tiếng tại thành phố. Sống chung nhà với cha và mẹ kế cùng đứa em cùng cha khác mẹ. Sự ghen ghét đến từ đứa em vì ganh tị cha mình luôn thương yêu chiều chuộng người chị hơn, cha cô muốn bù đắp cho sự thiếu thốn tình cảm của người mẹ từ bé.

Giấc Mơ Làm Siêu Sao I Wanna Be Suptar

Giấc Mơ Làm Siêu Sao I Wanna Be SuptarViệt Sub Năm: 2015 (Tập 26/26)

Chuyện phim Siêu Sao Siêu Xịt kể về một cô tiểu thư muốn làm ngôi sao và một chàng diễn viên lặn khỏi showbiz sau scandal lộ clip sex... Wan Nueng là một cô gái trẻ đam mê diễn xuất, bất chấp sự phản đối của bố mẹ, cô một mình ở lại Thái Lan để tim con đường đi riêng cho mình, với hy vọng sẽ trở thành một ngôi sao

Hoan Lạc Tụng 3 Ode To Joy 3

Hoan Lạc Tụng 3 Ode To Joy 3Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 33/33)

Cuộc sống của năm cô gái trong tiểu khu lầu 22 nay đã đi theo những ngã rẽ mới. Những khó khăn khi khởi nghiệp, nỗi buồn vì tư tưởng trọng nam khinh nữ của cha mẹ và cả những vấp ngã trong tình yêu, mọi thứ đều có thể vượt qua được, chỉ cần họ mãi ở bên và giúp đỡ nhau cùng trưởng thành.

Unknown2016-10-02 09:44:16

Linh Hồn Đáng Yêu - Beloved Villain Việt Sub (2016)

câu chuyện phim linh hồn đáng yêu kể về pim – một cô gái mồ côi cha mẹ từ nhỏ may mắn được một gia đình giàu có mang về làm con nuôi từ nhỏ pim đã nuôi dưỡng niềm khao khát trở thành một nữ diễn viên nổi tiếng nhưng chỉ chuyên diễn xuất những vai phản diện natee – là một chàng cảnh sát hiền lành tốt bụng nhưng không ưa những người làm trong ngành giải trílinh hồn đáng yêu,xem phim linh hồn đáng yêu,download linh hồn đáng yêu,xem online linh hồn đáng yêu hd,xem linh hồn đáng yêu nhanh,tai phim linh hồn đáng yêu,beloved villain,xem phim beloved villain,download beloved villain,xem online beloved villain hd,xem beloved villain nhanh,tai phim beloved villain