Lính Cứu Hỏa Chicago Season 1 - Chicago Fire Season 1 Việt Sub (2012)RSS Lính Cứu Hỏa Chicago Season 1 - Chicago Fire Season 1 Việt Sub (2012)
Lính Cứu Hỏa Chicago Season 1 - Chicago Fire Season 1
Diễn viên: Jesse Spencer, Taylor Kinney, Monica Raymund
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (7/24)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim kể về đội cứu hỏa ở Chicago, những chiến sĩ cảnh sát không chỉ dập hỏa hoạn mà còn giúp đỡ nhiều việc cho người dân
Cảnh Sát Chicago Phần 2 Chicago P.d. Season 2.Diễn Viên: Sophia Bush,Jason Beghe,Jon Seda

Cảnh Sát Chicago Phần 2 Chicago P.d. Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 23/23)

câu chuyện về một đơn vị thuộc phòng cảnh sát Chicago chiến đấu không ngừng với các hoạt động tội phạm có tổ chức, buôn lậu thuốc phiện, giết người và hơn thế nữa. Mỗi thành viên đều có bí mật riêng của mình. Họ sẽ kết hợp với nhau và giải quyết bí mật riêng của mình như thế nào?

Gã Mục Sư Tội Lỗi Phần 2 Preacher Season 2.Diễn Viên: Sophia Bush,Jason Beghe,Jon Seda

Gã Mục Sư Tội Lỗi Phần 2 Preacher Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Đây là phiên bản live-action lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh giáo phái đen tối nổi tiếng cùng tên của tác giả Garth Ennis từ hãng truyện tranh DC Comics Vertigo. Bộ phim là câu chuyện về một gã mục sư siêu nhiên, đồng thời là một tên từng làm dụng súng ống, hợp tác cùng một tên ma ca rồng trên bước đường chinh phục tới trái tim Chúa.

Nghĩa Khí Anh Hùng Next Heroes.Diễn Viên: Lâm Hựu Uy,Lại Nhã Nghiên,Vương Truyền Nhất

Nghĩa Khí Anh Hùng Next HeroesViệt Sub Năm: 2011 (Tập 70/70)

câu chuyện của hai nhân vật chính là Hải Kiều và Cao Cang. Hải Kiều xuất thân từ gia đình giàu có. Lúc nhỏ, cô bị mắc kẹt trong đống gạch sau khi có một trận động đất lớn, may thay một cậu thanh niên đã nhanh tay cứu cô thoát chết.

Unknown2024-05-06 20:52:43

Lính Cứu Hỏa Chicago Season 1 - Chicago Fire Season 1 Việt Sub (2012)

bộ phim kể về đội cứu hỏa ở chicago những chiến sĩ cảnh sát không chỉ dập hỏa hoạn mà còn giúp đỡ nhiều việc cho người dânlính cứu hỏa chicago season 1,xem phim lính cứu hỏa chicago season 1,download lính cứu hỏa chicago season 1,xem online lính cứu hỏa chicago season 1 hd,xem lính cứu hỏa chicago season 1 nhanh,tai phim lính cứu hỏa chicago season 1,chicago fire season 1,xem phim chicago fire season 1,download chicago fire season 1,xem online chicago fire season 1 hd,xem chicago fire season 1 nhanh,tai phim chicago fire season 1,jesse spencer,taylor kinney,monica raymund