Lính Bắn Tỉa: Nhiệm Vụ Tối Mật - Sniper: Ultimate Kill Thuyết Minh (2017)RSS Lính Bắn Tỉa: Nhiệm Vụ Tối Mật - Sniper: Ultimate Kill Thuyết Minh (2017)
Lính Bắn Tỉa: Nhiệm Vụ Tối Mật - Sniper: Ultimate Kill
Diễn viên: Tom Berenger, Felipe Calero, Juan Sebastián Calero
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhà sản xuất ma túy người Colombia, Jesús Morales bí mật trả tiền cho một tay bắn tỉa có biệt danh là "Quỷ dữ", có khả năng giết chết từng kẻ thù của bất cứ ai thuê anh ta. Không có đối thủ nào còn sống, Morales phát triển mạnh hơn và giành quyền kiểm soát các tuyến buôn lậu vào Mỹ
Tiết Khí Sư Cuối Cùng Vị Thánh Sống: The Last Airbender.Diễn Viên: Noah Ringer,Dev Patel,Jackson Rathbone,Nicola Peltz

Tiết Khí Sư Cuối Cùng Vị Thánh Sống: The Last AirbenderViệt Sub Năm: 2010

Thế giới được phân chia thành bốn vương quốc, đại diện cho bốn nguyên tố trên trái đất là: Lửa, Khí, Nước, Thổ. Avatar, người có thể điều khiển được cả bốn nguyên tố trên, có nhiệm vụ giữ thế cân bằng cho thế giới. Nhưng khi vị Avatar cuối cùng biến mất, cả nhân loại lập tức chìm trong chết chóc. Trong suốt 100 năm, Hỏa quốc tiến hành âm mưu bá chủ thế giới. Với đạo quân hùng mạnh, Hỏa quốc nhanh chóng đè bẹp những bộ tộc khác dưới ngọn lửa chiến tranh tàn khốc.

Tập Đoàn Sát Thủ Machete.Diễn Viên: Noah Ringer,Dev Patel,Jackson Rathbone,Nicola Peltz

Tập Đoàn Sát Thủ MacheteViệt Sub Năm: 2010

xoay quanh câu chuyện về một cựu điệp viên liên bang bí mật sống dưới vỏ bọc là một người dân lao động bình thường. Sau khi bị chính đồng nghiệp trong tổ chức của mình phản bội, anh phải trốn tránh và lên kế hoạch trả thù.

Đội Đặc Nhiệm Phù Rể The Best Man.Diễn Viên: Noah Ringer,Dev Patel,Jackson Rathbone,Nicola Peltz

Đội Đặc Nhiệm Phù Rể The Best ManViệt Sub Năm: 2023

Khi một nhóm lính đánh thuê tàn bạo chiếm quyền kiểm soát một khu nghỉ dưỡng khách sạn hẻo lánh, những người lính cựu binh đặc nhiệm tham dự đám cưới của người bạn thân phải chỉ tin vào trí tuệ và đào tạo của mình để chống lại các tay khủng bố và cứu những con tin bị giữ để chuộc tiền.

Dấu Hiệu 2: Chuộc Tội The Mark: Redemption.Diễn Viên: Craig Sheffereric Roberts

Dấu Hiệu 2: Chuộc Tội The Mark: RedemptionViệt Sub Năm: 2013

Chuộc Tội: Khoảnh khắc sau khi nhảy dù từ máy bay 777, tiếp viên chuyến bay Chad Turner thấy mình rơi vào một thế giới điên rồ. Cơn Đại Nạn đã bắt đầu. Hoảng sợ và hỗn loạn bệnh dịch hạch trên đường phố, và các thành phố đang cháy. Nhưng họ có vấn đề lớn hơn. Họ đang bị săn đuổi bởi một nhóm các lính đánh thuê dẫn đầu bởi Joseph Pike và được tài trợ bởi sức mạnh-đội quân Phillip Turk với các đơn đặt hàng để trích xuất các vi mạch sinh trắc học sống trong cơ thể Chad Turner và chuẩn bị tung mầm

Paris Tốc Hành Coursier.Diễn Viên: Michaël Youn,Géraldine Nakache,Jimmy Jean Louis

Paris Tốc Hành CoursierViệt Sub Năm: 2010

Phim kể về anh chàng vận chuyển hàng hóa tại thủ đô Paris. Mọi chuyện diễn ra bình thường cho đến một ngày anh ta dính vào một vụ vận chuyển hàng hóa bí mật trị giá 50tr USD mà anh ta không hề hay biết, anh phải hoàn thành nhiệm vụ hoặc sẽ không còn nhìn thấy người vợ sắp cưới thân yêu cũng như những người bạn của mình.

Unknown2017-10-16 11:57:17

Lính Bắn Tỉa: Nhiệm Vụ Tối Mật - Sniper: Ultimate Kill Thuyết Minh (2017)

nhà sản xuất ma túy người colombia jesús morales bí mật trả tiền cho một tay bắn tỉa có biệt danh là quỷ dữ có khả năng giết chết từng kẻ thù của bất cứ ai thuê anh ta không có đối thủ nào còn sống morales phát triển mạnh hơn và giành quyền kiểm soát các tuyến buôn lậu vào mỹlính bắn tỉa,nhiệm vụ tối mật,xem phim lính bắn tỉa,nhiệm vụ tối mật,download lính bắn tỉa,nhiệm vụ tối mật,xem online lính bắn tỉa,nhiệm vụ tối mật hd,xem lính bắn tỉa,nhiệm vụ tối mật nhanh,tai phim lính bắn tỉa,nhiệm vụ tối mật,sniper,ultimate kill,xem phim sniper,ultimate kill,download sniper,ultimate kill,xem online sniper,ultimate kill hd,xem sniper,ultimate kill nhanh,tai phim sniper,ultimate kill,tom berenger,felipe calero,juan sebastián calero