Lifeforms - Brett Bentman Việt Sub (2023)RSS Lifeforms - Brett Bentman Việt Sub (2023)
Lifeforms - Brett Bentman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: An astronaut must choose between a never ending life of discovery and interstellar travel or returning home to a doomed planet Earth and the woman that he loves.
Hải Đăng Của Orcas The Lighthouse Of The Orcas.Diễn Viên: Maribel Verdú,Joaquín Furriel,Joaquín Rapalini

Hải Đăng Của Orcas The Lighthouse Of The OrcasViệt Sub Năm: 2016

Đây là một bộ phim điện ảnh cảm động do Tây Ban Nha sản xuất. Tuy không nổi tiếng như những phim Hollywood khác nhưng bộ phim chắc chắn sẽ lấy đi nước mắt của bạn bởi câu chuyện về tình mẫu tử thiêng liêng. Tác phẩm kể về tình yêu con vô hạn của một người mẹ tuyệt vọng, phải đi đến Argentina cùng đứa con trai tự kỉ để cậu được nhìn ngắm đàn cá voi – thứ duy nhất có thể khiến cậu xúc động.

Tình Yêu Của Maudie Maudie.Diễn Viên: Ethan Hawke,Sally Hawkins,Kari Matchett

Tình Yêu Của Maudie MaudieThuyết Minh Năm: 2016

do Aisling Walsh đạo diễn với sự tham gia của Sally Hawkins và Ethan Hawke. Một bộ phim hợp tác giữa Ireland và Canada, bộ phim nói về cuộc đời của Maud Lewis, một hoạ sĩ ở Nova Scotia. Trong câu chuyện, Maud (Hawkins) phải sống cùng căn bệnh viêm khớp, nỗi nhớ thương về đứa con đã mất và một gia đình nghi ngờ khả năng của của cô, trước khi đến chỗ người bán cá (Hawke) giúp việc nhà.

Đồng Thoại Buồn Sad Fairytale Aka Sad Fairy Tale.Diễn Viên: Lưu Thi Thi,Hồ Hạ,Tạ Nam,Đại Tả,Từ Chính Siêu

Đồng Thoại Buồn Sad Fairytale Aka Sad Fairy TaleViệt Sub Năm: 2012

Trong phim, Lưu Thi Thi vào vai Dương Giai - một trợ lý hành chính của một công ty về điện ảnh và truyền hình. Do thường xuyên chịu sự quấy nhiễu của ông chủ, cô thường tạo vỏ bọc yếu đuối để tự bảo vệ bản thân. Lục Ninh (Hồ Hạ) là lập trình viên của công ty, luôn thầm yêu Dương Giai. Để giúp đối phương thực hiện được ước mơ của mình, họ đã cẩn thận dựng lên "3 vở kịch trong vở kịch" bao gồm những tiếng cười và nước mắt

Unknown2023-11-07 19:24:18

Lifeforms - Brett Bentman Việt Sub (2023)

an astronaut must choose between a never ending life of discovery and interstellar travel or returning home to a doomed planet earth and the woman that he loveslifeforms,xem phim lifeforms,download lifeforms,xem online lifeforms hd,xem lifeforms nhanh,tai phim lifeforms,brett bentman,xem phim brett bentman,download brett bentman,xem online brett bentman hd,xem brett bentman nhanh,tai phim brett bentman