Liên Khúc Phim Kinh Dị 4 - Scary Movie 4 Việt Sub (2006)RSS Liên Khúc Phim Kinh Dị 4 - Scary Movie 4 Việt Sub (2006)
Liên Khúc Phim Kinh Dị 4 - Scary Movie 4
Diễn viên: Anna Faris, Andre Benjamin, Regina Hall, Joanna Krupa, Craig Bierko
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đã lập kỷ lục quầy vé trong mùa lễ Phục Sinh năm nay khi thu về được 40,2 triệu USD tại khu vực Bắc Mỹ vào cuối tuần qua. Scary Movie 4 đã vượt qua kỷ lục 30,1 triệu USD mà bộ phim Panic Room lập được vào cùng thời điểm năm 2002.
Bệnh Viện Kinh Hoàng Fragiles.Diễn Viên: Calista Flockhart,Richard Roxburgh,Elena Anaya,Gemma Jones

Bệnh Viện Kinh Hoàng FragilesViệt Sub Năm: 2005

Ở Wight Island, Amy Nicholls đến bệnh viện nhi Mercy Falls làm việc với vai trò y tá trực đêm thay thế cho y tá Susan. Bệnh viện sắp đóng cửa và các bệnh nhân được chuyển tới bệnh viện Saint James tuy nhiên do một tai nạn tàu hỏa quá trình đóng cửa bệnh viện đã bị trì hoãn. Amy được y tá Helen Perez giới thiệu 8 đứa trẻ bị mắc bệnh phổi và cô cảm thấy một sự lôi cuốn kỳ lạ với cô bé đang mắc bệnh giai đoạn cuối Maggie.Maggie thích chơi với những hòm thư để nói chuyện với một cô gái tên gọi

Thú Vui Săn Người Blooded.Diễn Viên: Nick Ashdon,Neil Mcdermott And Oliver Boot,See Full Cast And Crew

Thú Vui Săn Người BloodedViệt Sub Năm: 2011

Năm 2004 một đạo luật cấm săn bắn trái phép được ban hành rộng rãi khắp trên thế giới, nhưng không phải ở đâu mọi người cũng tuân theo đạo luật này. Tại một hòn đảo hoang vắng những người chống việc săn bắn bằng cách săn lại những người săn bắn để răn đe họ.

Đứa Con Ma Bhoot Returns.Diễn Viên: Jd Chakravarthi,Nitin Jadhav,Manisha Koirala

Đứa Con Ma Bhoot ReturnsViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xoay quanh một gia đình khi chuyển vào một ngôi nhà gỗ mới. Ngay sau đó, các thành viên gia đình trải qua những điều kỳ lạ xảy ra trong nhà. Nimmi cô bé tuyên bố có sự hiện diện của một nhân vật vô hình được đặt tên Shabbu và đã làm cho cả gia đình của mình trở nên rắc rối.

Unknown2017-04-21 09:41:06

Liên Khúc Phim Kinh Dị 4 - Scary Movie 4 Việt Sub (2006)

đã lập kỷ lục quầy vé trong mùa lễ phục sinh năm nay khi thu về được 40 2 triệu usd tại khu vực bắc mỹ vào cuối tuần qua scary movie 4 đã vượt qua kỷ lục 30 1 triệu usd mà bộ phim panic room lập được vào cùng thời điểm năm 2002liên khúc phim kinh dị 4,xem phim liên khúc phim kinh dị 4,download liên khúc phim kinh dị 4,xem online liên khúc phim kinh dị 4 hd,xem liên khúc phim kinh dị 4 nhanh,tai phim liên khúc phim kinh dị 4,scary movie 4,xem phim scary movie 4,download scary movie 4,xem online scary movie 4 hd,xem scary movie 4 nhanh,tai phim scary movie 4,anna faris,andre benjamin,regina hall,joanna krupa,craig bierko