Leroy Và Stitch - Stitch! The Movie Chưa Sub (2003)RSS Leroy Và Stitch - Stitch! The Movie Chưa Sub (2003)
Leroy Và Stitch - Stitch! The Movie
Diễn viên: Daveigh Chase, Chris Sanders, Tia Carrere, David Ogden Stiers, Kevin Mcdonald, Ving Rhames
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nối tiếp Lilo & Stitch I (2002), sau khi Jumba và Pleykley được ở lại địa cầu sống chung với Stich và Lilo thì trên thiên hà xa xôi xuất hiện một kẻ độc ác là tên Tiến sĩ Hamsterviel. Hắn mơ có trong tay tất các thử nghiệm để khống chế các thiên hà, nên đã sai Gantu đi tìm bắt Jumba. Trước khi bị bắt Jumba đã kịp để lại các kén thử nghiệm cho Pleakley giữ.
Lễ Trao Giải Mbc 2015 Mbc Drama Awards

Lễ Trao Giải Mbc 2015 Mbc Drama AwardsChưa Sub Năm: 2015

Giải thưởng tại MBC Drama Awards 2015: - Giải thưởng cao quý (Daesang): Ji Sung "Kill Me, Heal Me" - Drama của năm: Kill Me, Heal Me - Thể loại phim truyền hình dài tập +Diễn viên xuất sắc nhất: Nữ: Kim Jeong-eun (Make a Woman Cry) Nam: Song Chang-ee (Make a Woman Cry) +Diễn diên chính xuất sắc: Nữ: Cha Hwa-yeon (Mom) Nam: Park Yeong-gyoo (Mom)

Chiến Binh Vũ Trụ: Tái Sinh Universal Soldier: Regeneration.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Jean,Claude Van Damme,Andrei Arlovski

Chiến Binh Vũ Trụ: Tái Sinh Universal Soldier: RegenerationChưa Sub Năm: 2009

Khi bị các thế lực khủng bố đe dọa sẽ gây ra thảm họa hạt nhân, hy vọng duy nhất của thế giới phụ thuộc vào việc thiết lập lại hoạt động của Chiến binh Vũ Trụ đã bị "vứt xó" từ lâu Luc Deveraux. Được trang bị vũ khí tối tân và lập trình mới hoàn toàn, Deveraux đã sẵn sàng đối mặt với kẻ thù không đội trời chung của mình từ phần trước trong "Universal Soldier", cùng một thế hệ người máy thứ hai mang tên UniSol..

Đồng Tiền Đẫm Máu Inhale.Diễn Viên: Dermot Mulroney,Diane Kruger And Sam Shepard

Đồng Tiền Đẫm Máu InhaleChưa Sub Năm: 2010

nói về gia đình Paul Stanton đang rất lo lắng cho sức khỏe của cô con gái yêu. Hy vọng duy nhất để cứu sống cô bé là tìm được người hiến phổi. Nhưng thật khó khăn để tìm được người hiến lá phổi phù hợp cho cô bé.Vậy là cả hai vợ chồng đã chấp nhận nguy hiểm bắt tay với một tổ chức chuyên buôn bán nội tạng người.

Unknown2018-06-10 10:30:13

Leroy Và Stitch - Stitch! The Movie Chưa Sub (2003)

nối tiếp lilo stitch i 2002 sau khi jumba và pleykley được ở lại địa cầu sống chung với stich và lilo thì trên thiên hà xa xôi xuất hiện một kẻ độc ác là tên tiến sĩ hamsterviel hắn mơ có trong tay tất các thử nghiệm để khống chế các thiên hà nên đã sai gantu đi tìm bắt jumba trước khi bị bắt jumba đã kịp để lại các kén thử nghiệm cho pleakley giữleroy và stitch,xem phim leroy và stitch,download leroy và stitch,xem online leroy và stitch hd,xem leroy và stitch nhanh,tai phim leroy và stitch,stitch the movie,xem phim stitch the movie,download stitch the movie,xem online stitch the movie hd,xem stitch the movie nhanh,tai phim stitch the movie,daveigh chase,chris sanders,tia carrere,david ogden stiers,kevin mcdonald,ving rhames