Lan Khuê Hỉ Sự - Orchids Wedding Việt Sub (2023)RSS Lan Khuê Hỉ Sự - Orchids Wedding Việt Sub (2023)
Lan Khuê Hỉ Sự - Orchids Wedding
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một câu chuyện hài hước đầy tình yêu và cuộc sống"Lan Khuê Hỉ Sự - Orchids Wedding 2023 VietSub là một bộ phim đầy hài hước xoay quanh câu chuyện về Đỗ Ngọc Như, một người phụ nữ góa phụ đã dành cả cuộc đời để dưỡng dục bốn cô con gái của mình.
Đắc Kỷ Trụ Vương Gods Of Honour

Đắc Kỷ Trụ Vương Gods Of HonourViệt Sub Năm: 2001 (Tập 40/40)

Hoả Đức tinh quân trông coi đàn nai, bị Lý Tịnh bắn trúng, nên được đầu thai vào Trần Đường Quang, nhà Lý Tịnh. Ân Thập nương, vợ Lý Tịnh, mang thai 3 năm 6 tháng, sinh ra 1 quả cầu, nở ra Lý Na Tra. Na Tra biết Lý Tịnh ngày xưa giết mình, bèn bỏ nhà lên miếu Nữ Oa ở và được Ân Thập nương dạy dỗ, và được Lý Tịnh thừa nhận là con mình. Hoàng thượng trước lúc qua đời nằm mơ thấy Na Tra giết Trụ vương, yêu cầu Lý Tịnh giết Na Tra và truyền ngôi lại cho Trụ vương. Lý Tịnh bèn bỏ Na Tra trong rừng.

Lục Phiến Môn The Legend Liu Shan Men.Diễn Viên: Lâm Phong,Phương Trung Tín,Địch Lệ Nhiệt Ba,Hoàng Văn Hào,La Tấn,Ứng Hạo Minh,Tôn Diệu Kỳ

Lục Phiến Môn The Legend Liu Shan MenViệt Sub Năm: 2016 (Tập 40/40)

bối cảnh giữa thời Minh, hoàng đế già hôn mê bất tỉnh, việc lập thái tử bị trì hoãn không quyết. Hoàng tử và Tề vương nhăm nhe hoàng vị, âm thầm cấu xé. Lúc này trong kinh thành xảy ra vụ án giết người hàng loạt, chỉ định cho Lục Phiến Môn xử lý vụ này. Thống đới của Lục Phiến Môn là Thân Tử Mộc vốn định làm sứ giả hoà bình, nhưng không ngờ người con trai Thân Lực Hành lại vô tình bị cuốn vào trong vụ án này.

Giáng Long Chi Bạch Lộ Vi Sương Taming Dragon.Diễn Viên: Dương Hạo Sinh,Triệu Thành Vũ,Đường Bản,Lý Ngạn Mạn

Giáng Long Chi Bạch Lộ Vi Sương Taming DragonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

Những năm đầu thời dân quốc, con trai của Bạch đại soái quá cố Bạch Lộ Sinh gặp phải cảnh cả nhà bị tàn sát ngay từ khi còn nhỏ, chỉ có mình anh may mắn sống sót, được đưa đến nhà của Long Trấn Thủ. Con trai duy nhất của Long Trấn Thủ là Long Tương bằng tuổi với Lộ Sinh, vẻ ngoài xinh đẹp nhưng cá tính lại lạnh lùng vô tình.

Unknown2023-10-19 20:13:45

Lan Khuê Hỉ Sự - Orchids Wedding Việt Sub (2023)

một câu chuyện hài hước đầy tình yêu và cuộc sốnglan khuê hỉ sự orchids wedding 2023 vietsub là một bộ phim đầy hài hước xoay quanh câu chuyện về đỗ ngọc như một người phụ nữ góa phụ đã dành cả cuộc đời để dưỡng dục bốn cô con gái của mìnhlan khuê hỉ sự,xem phim lan khuê hỉ sự,download lan khuê hỉ sự,xem online lan khuê hỉ sự hd,xem lan khuê hỉ sự nhanh,tai phim lan khuê hỉ sự,orchids wedding,xem phim orchids wedding,download orchids wedding,xem online orchids wedding hd,xem orchids wedding nhanh,tai phim orchids wedding