Làm Chuyện Ấy Với Em Đi - Fallo! Việt Sub (2003)RSS Làm Chuyện Ấy Với Em Đi - Fallo! Việt Sub (2003)
Làm Chuyện Ấy Với Em Đi - Fallo!
Diễn viên: Sara Cosmi, Massimiliano Caroletti, William De Vito
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về cặp vợ chồng mới cưới đã có một đời sống tình dục không đạt yêu cầu do thực tế là họ luôn luôn kín đáo. Họ đã đi đến một bữa tiệc tình dục trong đó giới thiệu một người đàn ông mới vào cuộc sống tình dục của họ. Thật không may, cô có thai nhưng đã nói dối về nó. Làm thế nào là cô ấy sẽ xử lý nó?
Nơi Ấy Pray For Rain.Diễn Viên: Jane Seymour,Nicholas Gonzalez,James Morrison

Nơi Ấy Pray For RainViệt Sub Năm: 2017

Một nhà báo trẻ tuổi ở New York quay trở lại cộng đồng nông thôn miền Trung California, nơi cô được đưa lên chỉ để thấy nó đã bị tàn phá bởi hạn hán và đã trở thành nơi bị cai trị bởi băng đảng, những mối đe dọa và tham lam dữ dội. Cô buộc phải điều tra những tình huống đáng ngờ về cái chết của cha cô mặc dù nó đặt cô vào tình thế nguy hiểm.

Triều Đại Belle Belle.Diễn Viên: Gugu Mbatha,Raw,Matthew Goode,Emily Watson

Triều Đại Belle BelleViệt Sub Năm: 2013

Nước Anh thế kỉ 18, xã hội phân chia giai cấp sâu sắc. Tại đây, Dido Elizabeth Belle - đứa con ngoài giá thú của một sĩ quan Anh và một nô lệ da đen - sống với gia đình ông chú, Chánh thẩm Tối cao Pháp viện bấy giờ. Địa vị của Belle hết sức đặc biệt, cô không phải quý tộc, nhưng cũng chẳng phải tôi tớ trong nhà.

Rồng Xanh Green Dragon.Diễn Viên: Gugu Mbatha,Raw,Matthew Goode,Emily Watson

Rồng Xanh Green DragonViệt Sub Năm: 2001

Những câu chuyện đầy cảm động qua con mắt của những người tị nạn đến từ miền Nam Việt Nam. Sau chiến tranh Việt Nam, họ bị dồn vào trại Pendlenton.

Vinh Quang Và Cái Giá Phải Trả Free To Play.Diễn Viên: Benedict Lim,Danil Ishutin,Clinton Loomis

Vinh Quang Và Cái Giá Phải Trả Free To PlayViệt Sub Năm: 2014

Cuối cùng bộ phim tài liệu Free to Play cũng chính thức được tung ra ngày hôm nay (19/03). Một bộ phim tài liệu có thể nói là HOT nhất trong lịch sử phim tài liệu có chủ đề về cuộc sống và sự nghiệp của game thủ chuyên nghiệp. Valve sau rất nhiều lần thất hẹn, cuối cùng cũng chính thức tung ra bộ phim tài liệu đầu tay của mình – Free to Play. Ngay khi vừa mới nhận được tin về bộ phim Free to Play, cộng đồng mạng trong nước và thế giới nói chung đã rất vui và phần khích. Mặc dù Việt Nam

Kỳ Vọng Lớn Lao Great Expectations.Diễn Viên: Helena Boralph Fiennes,Robbie Coltrane

Kỳ Vọng Lớn Lao Great ExpectationsViệt Sub Năm: 2012

Ngôi sao của bộ phim, Jeremy Irvine trong vai Pip – một cậu bé mồ côi bỗng chốc trở nên giàu có vì được một nhà hảo tâm bí ẩn giúp đỡ. Đến London trong tâm thế một quý ông, Pip dùng địa vị của mình để theo đuổi nàng Estella (Holliday Grainger), một nữ thừa kế mà anh đã yêu từ thuở ấu thơ. Lúc bấy giờ, sư thật kinh hoàng đằng sau gia tài vĩ đại của anh được tiết lộ, hủy hoại mọi thứ cũng như mọi người mà anh yêu quý.

Unknown2020-06-14 20:05:32

Làm Chuyện Ấy Với Em Đi - Fallo! Việt Sub (2003)

nói về cặp vợ chồng mới cưới đã có một đời sống tình dục không đạt yêu cầu do thực tế là họ luôn luôn kín đáo họ đã đi đến một bữa tiệc tình dục trong đó giới thiệu một người đàn ông mới vào cuộc sống tình dục của họ thật không may cô có thai nhưng đã nói dối về nó làm thế nào là cô ấy sẽ xử lý nólàm chuyện ấy với em đi,xem phim làm chuyện ấy với em đi,download làm chuyện ấy với em đi,xem online làm chuyện ấy với em đi hd,xem làm chuyện ấy với em đi nhanh,tai phim làm chuyện ấy với em đi,fallo,xem phim fallo,download fallo,xem online fallo hd,xem fallo nhanh,tai phim fallo,sara cosmi,massimiliano caroletti,william de vito