Lại Một Mùa Giáng Sinh - Christmas As Usual Việt Sub (2023)RSS Lại Một Mùa Giáng Sinh - Christmas As Usual Việt Sub (2023)
Lại Một Mùa Giáng Sinh - Christmas As Usual
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về vào ngày kỷ niệm lễ đính hôn của Thea và Jashan, cả hai quyết định về nhà anh. Nhưng một cuộc xung đột đã diễn ra trong dịp Giáng Sinh vì anh là người Ấn Độ và nhà cô có truyền thống Na Uy.
Tìm Vợ Phương Xa Coming To America.Diễn Viên: Eddie Murphy,Arsenio Hall,James Earl Jones,John Amos,Madge Sinclair,Shari Headley,Paul Bates,Eriq

Tìm Vợ Phương Xa Coming To AmericaViệt Sub Năm: 1988

Cây hài Eddie Murphy vào vai hoàng tử Akeem của vương quốc Zamunda thuộc Châu Phi xa xôi. Akeem phá bỏ truyền thống cổ xưa, không thèm mấy cô nàng bản xứ. Hoàng tử tìm đến New York mong muốn cưới 1 cô vợ trí thức, tình yêu của đời mình. Dẫn theo người hầu cận trung thành, 2 thầy trò quậy tưng nước Mỹ.

Antoine Và Colette Antoine And Colette.Diễn Viên: Eddie Murphy,Arsenio Hall,James Earl Jones,John Amos,Madge Sinclair,Shari Headley,Paul Bates,Eriq

Antoine Và Colette Antoine And ColetteViệt Sub Năm: 1962

Antoine Doinel 17 tuổi, sống trong một khách sạn và làm việc trong một xưởng sản xuất hồ sơ; anh ấy yêu âm nhạc. Anh ấy yêu một người phụ nữ mà anh ấy gặp tại một buổi hòa nhạc. Cô xem anh như một người bạn, nhưng cha mẹ cô rất mến anh.

Câu Chuyện Cá Heo Dolphin Tale.Diễn Viên: Eddie Murphy,Arsenio Hall,James Earl Jones,John Amos,Madge Sinclair,Shari Headley,Paul Bates,Eriq

Câu Chuyện Cá Heo Dolphin TaleViệt Sub Năm: 2011

Phim là câu chuyện cảm động về tình bạn giữa cậu bé Sawyer Nelson và Winter, một chú cá heo bị mất đuôi sau khi dính bẫy săn ở Indian River, bang Florida, nhưng may mắn sống sót. Dolphin Tale là cuộc hành trình của Sawyer trong việc tìm cách cứu và đem lại cuộc sống mới cho Winter.

Dj Nổi Loạn Alan Partridge Alpha Papa.Diễn Viên: Steve Coogan,Colm Meaney,Anna Maxwell Martin

Dj Nổi Loạn Alan Partridge Alpha PapaViệt Sub Năm: 2013

Alan Patridge: Alpha Papa là câu chuyện về một DJ bị sa thải bởi công ty giải trí North Norforlk Digital (sau đổi tên là Shape). Vì bất mãn nên hắn đã đi tới sảnh tiệc của công ty với một khẩu súng và bắt người chủ làm con tin. Người duy nhất hắn ta nói chuyện trong quá trình đàm phán là DJ Alan Patridge. Sau đó Alan nhanh chóng nổi tiếng và là gương mặt được săn đón của giới truyền thông.

Unknown2023-12-09 17:15:59

Lại Một Mùa Giáng Sinh - Christmas As Usual Việt Sub (2023)

kể về vào ngày kỷ niệm lễ đính hôn của thea và jashan cả hai quyết định về nhà anh nhưng một cuộc xung đột đã diễn ra trong dịp giáng sinh vì anh là người ấn độ và nhà cô có truyền thống na uylại một mùa giáng sinh,xem phim lại một mùa giáng sinh,download lại một mùa giáng sinh,xem online lại một mùa giáng sinh hd,xem lại một mùa giáng sinh nhanh,tai phim lại một mùa giáng sinh,christmas as usual,xem phim christmas as usual,download christmas as usual,xem online christmas as usual hd,xem christmas as usual nhanh,tai phim christmas as usual