Kyoukai No Rinne - Cảnh Giới Luân Hồi Việt Sub (2015)RSS Kyoukai No Rinne - Cảnh Giới Luân Hồi Việt Sub (2015)
Kyoukai No Rinne - Cảnh Giới Luân Hồi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi còn là một cô bé Mamiya Sakura mất tích bí ẩn vào khu rừng phía sau nhà bà. Cô bé trở về hoàn toàn khỏe mạnh, nhưng kể từ đó cô bé có được khả năng thấy được hồn ma. Giờ đây khi đã thành thiếu nữ, cô chỉ mong các oan hồn đừng làm phiền cô! Tại trường học, chiếc bàn kế bên Sakura từ đầu năm đã không có ai ngồi, bỗng một ngày người luôn vắng mặt ấy xuất hiện và cậu ta bộc lộ bản chất tinh quái hơn vẻ bề ngoài! Hành trình khám phá thế giới tâm linh hài hước của họ bắt đầu
Back Street Girls: Gokudolls Washira Idol Hajimemashita

Back Street Girls: Gokudolls Washira Idol HajimemashitaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Một nhóm gồm 3 gã yakuza bặm trợn đã thất bại nhiệm vụ được giao. Thế là ông boss đã cho 3 gã ấy 2 sự lựa chọn: 1 là mổ bụng tự sát, 2 là đi sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới thành 3 cô gái và thành lập một nhóm nhạc idol. Sau một năm trải qua nhiều đợt phẫu thuật, trị liệu và luyện tập, cả 3 đã có thể xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên. Ngờ đâu họ lại quá nổi tiến bởi vẻ ngoài cực đáng yêu của mình, mọi rắc rối bắt đầu từ đó.

Chi’S Sweet Home Chi’S New Address: Atarashii O`uchi

Chi’S Sweet Home Chi’S New Address: Atarashii O`uchiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 104/104)

Phần tiếp theo của Chi’s Sweet Home, ở phần này gia đình Yamada cùng Chi chuyển đến khu nhà mới được phép nuôi thú, tại nơi ở mới của mình Chi-chan đã làm quen được rất nhiều bạn và trải qua rất nhiều cuộc phiêu lưu thú vị. Hãy cùng đón xem season 2 Chi’s New Address và khám phá những điều mới lạ cùng Chi-chan nào.

Maesetsu! Opening Act

Maesetsu! Opening ActViệt Sub Năm: 2020 (Tập 1/12)

Anime xoay quanh bốn cô gái đang ở độ tuổi thanh xuân rực rỡ, làm việc chăm chỉ để đạt được ước mơ khi họ đấu tranh anh dũng. Trong làng giải trí Nhật Bản, Maesetsu! là một bài nói hoặc lời giải thích giới thiệu gửi đến khán giả trước khi phát sóng các chương trình truyền hình, thường do trợ lý đạo diễn và đặc biệt là các diễn viên hài thực hiện trong các chương trình tạp kỹ hoặc hài kịch.

Unknown2015-10-09 09:57:51

Kyoukai No Rinne - Cảnh Giới Luân Hồi Việt Sub (2015)

khi còn là một cô bé mamiya sakura mất tích bí ẩn vào khu rừng phía sau nhà bà cô bé trở về hoàn toàn khỏe mạnh nhưng kể từ đó cô bé có được khả năng thấy được hồn ma giờ đây khi đã thành thiếu nữ cô chỉ mong các oan hồn đừng làm phiền cô tại trường học chiếc bàn kế bên sakura từ đầu năm đã không có ai ngồi bỗng một ngày người luôn vắng mặt ấy xuất hiện và cậu ta bộc lộ bản chất tinh quái hơn vẻ bề ngoài hành trình khám phá thế giới tâm linh hài hước của họ bắt đầukyoukai no rinne,xem phim kyoukai no rinne,download kyoukai no rinne,xem online kyoukai no rinne hd,xem kyoukai no rinne nhanh,tai phim kyoukai no rinne,cảnh giới luân hồi,xem phim cảnh giới luân hồi,download cảnh giới luân hồi,xem online cảnh giới luân hồi hd,xem cảnh giới luân hồi nhanh,tai phim cảnh giới luân hồi