Ký Ức Mơ Hồ - Little Fish Việt Sub (2020)RSS Ký Ức Mơ Hồ - Little Fish Việt Sub (2020)
Ký Ức Mơ Hồ - Little Fish
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: với phần kịch bản được chắp bút bởi Mattson Tomlin. Các diễn viên chính tham gia vào bộ phim gồm Olivia Cooke, Raul Castillo, Jack OConnell và Soko. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một cặp đôi, khi họ phải chiến đấu với một loại vi rút quái ác gây nên triệu chứng mất trí nhớ.
Hồi Sinh Ký Ức Reminiscence

Hồi Sinh Ký Ức ReminiscenceViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về người đàn ông Nicholas “Nick” Bannister là một nhà điều tra tâm lý học, mỗi nhiệm vụ anh thực hiện đều vô cùng đặc biệt, khi tái hiện lại những ký ức trong quá khứ mà khách hàng yêu cầu.

Vệ Binh Dải Ngân Hà Guardians Of The Galaxy.Diễn Viên: William Shatner,Leonard Nimoy,Deforest Kelley

Vệ Binh Dải Ngân Hà Guardians Of The GalaxyThuyết Minh Năm: 2014

xoay quanh 5 nhân vật được xem là người bảo vệ và ổn định nền hòa bình cho toàn bộ ngân hà trong đó tên của 5 nhân vật lần lượt được công bố là Rocket, Groot, Gamora và Drax the Destroyer. Nhiệm vụ của 5 bọn họ là bảo vệ tiến sĩ Peter Quill và phát hiện vĩ đại của ông, một khối cầu siêu năng lượng với bí mật khủng khiếp của nó khi rơi vào tay kẻ xấu.

Vệ Binh Dải Ngân Hà 2 Guardians Of The Galaxy Vol. 2.Diễn Viên: William Shatner,Leonard Nimoy,Deforest Kelley

Vệ Binh Dải Ngân Hà 2 Guardians Of The Galaxy Vol. 2Thuyết Minh Năm: 2017

xoay quanh cuộc đi tìm một Viên đá Vô cực. Đó cũng là mục tiêu của ác nhân Thanos trong quá trình hoàn thành vũ khí hủy diệt Găng tay Vô cực. Theo kế hoạch, nhóm Vệ binh dải ngân hà sẽ song hành cùng Avengers ở cuộc chiến chống lại tên Thanos trong các tác phẩm tương lai.

Robot Đại Chiến 3 Transformer 3: Dark Of The Moon.Diễn Viên: Shia Labeouf,Josh Duhamel,John Turturro,Tyrese Gibson,Rosie Huntington Whiteley,Patrick

Robot Đại Chiến 3 Transformer 3: Dark Of The MoonThuyết Minh Năm: 2011

Bối cảnh phim diễn ra ở Trái đất với nội dung ngoài yếu tố hấp dẫn, hài hước thì phần 3 được bật mí sẽ cực kì bí ẩn. Phe Autobots gồm Bumblebee, Ratchet, Ironhide và Sideswipe do Optimus Prime lãnh đạo sẽ trở lại và đối đầu với phe Decepticons xấu xa, những kẻ quyết tâm trả thù cho thất bại của chúng.

Unknown2021-04-26 14:21:29

Ký Ức Mơ Hồ - Little Fish Việt Sub (2020)

với phần kịch bản được chắp bút bởi mattson tomlin các diễn viên chính tham gia vào bộ phim gồm olivia cooke raul castillo jack oconnell và soko bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một cặp đôi khi họ phải chiến đấu với một loại vi rút quái ác gây nên triệu chứng mất trí nhớký ức mơ hồ,xem phim ký ức mơ hồ,download ký ức mơ hồ,xem online ký ức mơ hồ hd,xem ký ức mơ hồ nhanh,tai phim ký ức mơ hồ,little fish,xem phim little fish,download little fish,xem online little fish hd,xem little fish nhanh,tai phim little fish