Kỳ Tích: The Canton Godfather - Miracles Mr Canton And Lady Rose Việt Sub (1989)RSS Kỳ Tích: The Canton Godfather - Miracles Mr Canton And Lady Rose Việt Sub (1989)
Kỳ Tích: The Canton Godfather - Miracles Mr Canton And Lady Rose
Diễn viên: Ah Lei Gua, Mai Diễm Phương
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chàng thanh niên nông dân tốt bụng Kuo Cheng-Wah bị lừa hết sạch tiền bạc, anh được một bà lão bán hoa nài nỉ mua một bông hoa hồng đỏ. Ngay sau đó, vận mệnh của Kuo Cheng-Wah thay đổi chóng mặt, anh trở thành thủ lĩnh của một băng đảng.
Vua Đường Phố The King Of The Streets.Diễn Viên: Yue Song,Li Yufei,Kang En,Yang Jianping,Yang Junping,Li Changhai

Vua Đường Phố The King Of The StreetsViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim nói về một cậu bé tìm cách trả thù cho cái chết của cha mẹ, người đã bị giết chết cách đây 8 năm. Anh chiến đấu với các băng đảng đường phố và cuối cùng đạt được mục tiêu của mình.

Cuộc Gọi Từ Quá Khứ The Phone.Diễn Viên: Seong,Woo Bae,Son Hyun Joo,Jang In,Sub

Cuộc Gọi Từ Quá Khứ The PhoneThuyết Minh Năm: 2015

Người vợ yêu dấu bị giết hại dã man khiến luật sư Dong Ho từ một người đàn ông thành đạt viên mãn trở nên trầm uất. Trong suốt 1 năm, anh cố gắng truy tìm hung thủ giết hại vợ nhưng vô vọng cho đến khi nhận được cuộc điện thoại kỳ lạ, giúp anh đối thoại với vợ vào trước thời điểm cô bị sát hại.

Đấu Tranh Gia Tộc Saheb Biwi Aur Gangster Return.Diễn Viên: Raj Babbar,Mahie Gill,Mugdha Godse

Đấu Tranh Gia Tộc Saheb Biwi Aur Gangster ReturnViệt Sub Năm: 2013

Các phần tiếp theo đã được công bố sau sự thành công quan trọng rất lớn của phần đầu tiên, Saheb Biwi Aur Gangster. Nó đã được thông báo rằng Jimmy Shergill và Mahie Gill sẽ được reprising vai trò của mình từ bộ phim gốc. Vào tháng Giêng năm 2012, Neil Nitin Mukesh đã được ký kết trên để chơi các băng đảng mới.

Con Mồi The Prey.Diễn Viên: Albert Dupontel,Alice Taglioni,Stéphane Debac

Con Mồi The PreyViệt Sub Năm: 2011

Obber thoát khỏi nhà tù với một mục tiêu duy nhất trong tâm trí để theo dõi bạn tù cũ của mình, một kẻ giết người hàng loạt dự định pin các tội ác của mình trên ông. Cảnh sát được gửi đi sau khi tên cướp, bất chấp những nỗ lực tốt nhất của mình, sớm trở thành Số Public Enemy. Khi nhân vật chính là hướng tới giới hạn của họ, nó trở nên ngày càng không rõ ràng thợ săn và con mồi.

Unknown2019-07-01 14:13:48

Kỳ Tích: The Canton Godfather - Miracles Mr Canton And Lady Rose Việt Sub (1989)

chàng thanh niên nông dân tốt bụng kuo cheng wah bị lừa hết sạch tiền bạc anh được một bà lão bán hoa nài nỉ mua một bông hoa hồng đỏ ngay sau đó vận mệnh của kuo cheng wah thay đổi chóng mặt anh trở thành thủ lĩnh của một băng đảngkỳ tích,the canton godfather,xem phim kỳ tích,the canton godfather,download kỳ tích,the canton godfather,xem online kỳ tích,the canton godfather hd,xem kỳ tích,the canton godfather nhanh,tai phim kỳ tích,the canton godfather,miracles mr canton and lady rose,xem phim miracles mr canton and lady rose,download miracles mr canton and lady rose,xem online miracles mr canton and lady rose hd,xem miracles mr canton and lady rose nhanh,tai phim miracles mr canton and lady rose,ah lei gua,mai diễm phương