Kỳ Thị Tuổi Tác - Age Harassment Việt Sub (2015)RSS Kỳ Thị Tuổi Tác - Age Harassment Việt Sub (2015)
Kỳ Thị Tuổi Tác - Age Harassment
Diễn viên: Takei Emi, Inamori Izumi
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (6/9)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về Yoshi Emiri bắt đầu vào làm việc ở một công ty thương mại tổng hợp. Do gia đình làm ăn thất bại nên cô đành từ bỏ ước mơ kiếm được bằng thạc sĩ kinh doanh ở Mỹ, và hiện tại chỉ hy vọng trở thành lãnh đạo điều hành của một công ty
Sanadamaru Sanada Maru

Sanadamaru Sanada MaruViệt Sub Năm: 2016 (Tập 32/??)

Sanada vốn là một gia tộc võ sĩ địa phương ở vùng Shinano (tỉnh Nagano ngày nay). Shinano là vùng đất nằm ngay trung tâm Nhật Bản, đất đai trù phú, rộng lớn, vẫn luôn là miếng mồi ngon cho nhiều lãnh chúa hùng mạnh láng giềng.

Khải Giáp Dũng Sĩ Lava Armor Hero Lava.Diễn Viên: Kinou Nani Tabeta

Khải Giáp Dũng Sĩ Lava Armor Hero LavaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 52/52)

Có một loại virus nguy hiểm, nó có thể biến con người thành một con quái thú hung bạo có tên Ocaser. Virus này được phát tán khắp thành phố Nam Bác, tuy nhiên nó rất kén chọn, chỉ những người có đủ điều kiện về mã gen mới có thể bị lây nhiễm.

Super Sentai Strongest Battle Super Sentai Saikyo Battle.Diễn Viên: Kinou Nani Tabeta

Super Sentai Strongest Battle Super Sentai Saikyo BattleViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

Câu chuyện bắt đầu khi một cô gái tên là Rita xuất hiện và tập hợp các siêu anh hùng từ các đội Super Sentai đến hành tình Nemesis. Ở đây, các siêu anh hùng được bảo rằng bất kỳ điều ước nào của họ cũng sẽ thành hiện thực nếu như họ có thể chiến thắng Super Sentai Saikyou Battle.

Unknown2016-08-22 06:04:49

Kỳ Thị Tuổi Tác - Age Harassment Việt Sub (2015)

câu chuyện về yoshi emiri bắt đầu vào làm việc ở một công ty thương mại tổng hợp do gia đình làm ăn thất bại nên cô đành từ bỏ ước mơ kiếm được bằng thạc sĩ kinh doanh ở mỹ và hiện tại chỉ hy vọng trở thành lãnh đạo điều hành của một công tykỳ thị tuổi tác,xem phim kỳ thị tuổi tác,download kỳ thị tuổi tác,xem online kỳ thị tuổi tác hd,xem kỳ thị tuổi tác nhanh,tai phim kỳ thị tuổi tác,age harassment,xem phim age harassment,download age harassment,xem online age harassment hd,xem age harassment nhanh,tai phim age harassment,takei emi,inamori izumi