Kỷ Nguyên Bóng Tối - Mythica: The Darkspore Thuyết Minh (2015)RSS Kỷ Nguyên Bóng Tối - Mythica: The Darkspore Thuyết Minh (2015)
Kỷ Nguyên Bóng Tối - Mythica: The Darkspore
Diễn viên: Melanie Stone, Adam Johnson, Jake Stormoen
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Marek và nhóm của cô phải đi trên một cuộc hành trình để ngăn chặn Szorlok thu thập tất cả các mảnh vỡ của Darkspore.
Sơn Hải Cự Thú Ancient Monster

Sơn Hải Cự Thú Ancient MonsterThuyết Minh Năm: 2020

Sơn Hải Cự Thú nói về một ngày nọ, Hỗn Nguyên đại sư bỗng bị nhện tinh nuốt vào bụng, từ đó nhiễm độc hóa thành nữ nhân. Để cứu sư phụ mình, Lục Tiểu Đạo phải đối mặt với hàng loạt nguy hiểm và yêu quái cường đại. Liệu họ có tìm được Nguyệt Nha Trì trước khi mọi thứ không thể cứu vãn được nữa không?

Vô Cực The Promise.Diễn Viên: Cecilia Cheung,Dong Gun Jang,Hiroyuki Sanada,Nicholas Tse

Vô Cực The PromiseThuyết Minh Năm: 2005

Phim bắt đầu với cảnh hậu cuộc chiến, với chết chóc, máu và máu. Cô bé Khuynh Thành lang thang giữa bãi chiến trường tìm kiếm đồ ăn từ một tử thi nhưng lại bị một đứa bé trai cướp mất. Cô vờ chấp nhận làm nô lệ của cậu bé đó, để rồi thừa cơ lấy lại miếng bánh và nỏ chạy. Cậu bé đứng trơ ra đó với nỗi hận suốt đời.

Triệu Tử Long Zhao Zilong.Diễn Viên: Cecilia Cheung,Dong Gun Jang,Hiroyuki Sanada,Nicholas Tse

Triệu Tử Long Zhao ZilongThuyết Minh Năm: 2020

Chiến thần ngày xưa đã trở lại với con đường trở thành một anh hùng. Năm xưa Triệu Vân vì bị bỏ rơi nên cảm thấy chán nản, quyết định lên núi sống ẩn cư. Nhiều năm sau ông được Lưu Bị mời tham gia vào trận chiến, vì giữ lời hứa với mình mà Triệu Vân đồng ý chiến đấu vì Lưu Bị. Sau cùng ông cảm kích trước lòng nhân từ của Lưu Bị.

Vị Thần Sức Mạnh Hercules Hercules.Diễn Viên: Dwayne Johnson,John Hurt,Ian Mcshane

Vị Thần Sức Mạnh Hercules HerculesThuyết Minh Năm: 2014

Dựa trên bộ truyện tranh “Hercules: The Thracian Wars”, nội dung phim sẽ mang câu chuyện thần thoại về “Vị thần sức mạnh” lồng vào bối cảnh một thế giới trần tục nơi mà các năng lực siêu nhiên thần thánh không hề tồn tại. Khác với các phiên bản Hercules trước, chuyện phim lần này không nói về sự tích ra đời của huyền thoại Hercules hay "12 kỳ công của Hercules" mà xảy ra rất lâu sau đó.

Nỗi Khổ Hình Của Chúa The Passion Of The Christ.Diễn Viên: Jim Caviezel,Monica Bellucci,Maia Morgenstern

Nỗi Khổ Hình Của Chúa The Passion Of The ChristViệt Sub Năm: 2004

Kể về 12 giờ cuối cùng của Chúa Jesus. Phim mở đầu tại Khu vườn Ô-liu (Gethsemane) nơi Chúa Jesus cầu nguyện sau bữa ăn cuối cùng. Bị phản bội bởi Judas Iscariot, Chúa Jesus bị bắt trở về Jerusalem nơi mà người lãnh đạo của giáo phái Pharisee đã buộc tội Ngài và kết án tử Ngài... Chúa Jesus đã bị dân chúng cho là có tội, bị buộc phải mang một cây thánh giá từ thành Jerusalem cho đến Golgotha nơi mà Ngài bị đóng đinh...

Unknown2016-01-22 22:59:55

Kỷ Nguyên Bóng Tối - Mythica: The Darkspore Thuyết Minh (2015)

marek và nhóm của cô phải đi trên một cuộc hành trình để ngăn chặn szorlok thu thập tất cả các mảnh vỡ của darksporekỷ nguyên bóng tối,xem phim kỷ nguyên bóng tối,download kỷ nguyên bóng tối,xem online kỷ nguyên bóng tối hd,xem kỷ nguyên bóng tối nhanh,tai phim kỷ nguyên bóng tối,mythica,the darkspore,xem phim mythica,the darkspore,download mythica,the darkspore,xem online mythica,the darkspore hd,xem mythica,the darkspore nhanh,tai phim mythica,the darkspore,melanie stone,adam johnson,jake stormoen