Kono Subarashii Sekai Ni Shukufuku Wo! 3 - Konosuba Ss3 Việt Sub (2024)RSS Kono Subarashii Sekai Ni Shukufuku Wo! 3 - Konosuba Ss3 Việt Sub (2024)
Kono Subarashii Sekai Ni Shukufuku Wo! 3 - Konosuba Ss3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (5/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần 3 của hành trình tấu tài ở dị giới. Lưu ý: Tập 1 là bản leak, chưa phải bản được phát sóng chính thức.
Adachi To Shimamura Adashima

Adachi To Shimamura AdashimaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Adachi và Shimamura, hai cô gái trẻ học cùng trường trung học, là những người bạn không thể tách rời. Dù chơi bóng bàn, trò chuyện về các chương trình truyền hình yêu thích hay chỉ thư giãn cùng nhau, họ đều vui vẻ chia sẻ những ngày tháng của mình.

Punchline Punch Line

Punchline Punch LineViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Cậu học sinh Yuuta Iridatsu vướng phải trải nghiệm "thoát xác". Nói cách khác, linh hồn cậu ta bị tách khỏi cơ thể. Cậu ta tỉnh lại trong một khu nhà có tên gọi Koraikan và gặp em linh miêu tên Chiranosuke, cũng chính ẻm đã gợi ý cho cậu "Tìm quyển Sách Thiêng nhà Koraikan nới có thể nhập lại vào thân xác".

Kaijuu Girls 2 Ultra Kaijuu Gijinka Keikaku 2Nd Season

Kaijuu Girls 2 Ultra Kaijuu Gijinka Keikaku 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 1/12)

Cuộc chiến của nhiều người với Kaiju, những con quái vật khổng lồ cuối cùng đã kết thúc. Bây giờ trái đất đã bước vào thời đại bình an, các cô gái với linh hồn của Kaiju đã bắt đầu xuất hiện, cho họ khả năng biến thành Kaiju. Họ được biết đến như những cô gái Kaiju

Unknown2024-05-09 14:19:48

Kono Subarashii Sekai Ni Shukufuku Wo! 3 - Konosuba Ss3 Việt Sub (2024)

phần 3 của hành trình tấu tài ở dị giới lưu ý tập 1 là bản leak chưa phải bản được phát sóng chính thứckono subarashii sekai ni shukufuku wo 3,xem phim kono subarashii sekai ni shukufuku wo 3,download kono subarashii sekai ni shukufuku wo 3,xem online kono subarashii sekai ni shukufuku wo 3 hd,xem kono subarashii sekai ni shukufuku wo 3 nhanh,tai phim kono subarashii sekai ni shukufuku wo 3,konosuba ss3,xem phim konosuba ss3,download konosuba ss3,xem online konosuba ss3 hd,xem konosuba ss3 nhanh,tai phim konosuba ss3