Kobayashi-San Chi No Maid Dragon S - Miss Kobayashis Dragon Maid S Việt Sub (2021)RSS Kobayashi-San Chi No Maid Dragon S - Miss Kobayashis Dragon Maid S Việt Sub (2021)
Kobayashi-San Chi No Maid Dragon S - Miss Kobayashis Dragon Maid S
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12+ova/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Synonyms: Kobayashi-san Chi no Maid Dragon 2nd Season, Miss Kobayashis Dragon Maid 2nd Season, The maid dragon of Kobayashi-san 2nd Season. Japanese: 小林さんちのメイドラゴンS. Second season of Kobayashi-san Chi no Maid Dragon.
Gekidol ゲキドル

Gekidol ゲキドルViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Lấy bối cảnh năm năm sau thảm họa bí ẩn về sự biến mất đột ngột của một thành phố, một nhóm các cô gái bị mê hoặc bởi "Hệ thống hiện đại từ sân khấu" sử dụng hình ảnh ba chiều 3D nhằm mục đích làm sáng sân khấu trong quá trình phục hồi sau khải huyền của thành phố.

Hashiri Tsuzukete Yokattatte. Im Glad I Could Keep Running

Hashiri Tsuzukete Yokattatte. Im Glad I Could Keep RunningViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/4)

Trong một lần đi sự kiện anime với bạn mình, Minato đã vô cùng ấn tượng với màn biểu diễn của một seiyuu. Sau đó, cậu quyết định ghi danh vào Học viện Hoạt họa Suidoubashi. Tại nơi này, cậu chàng đã gặp gỡ Chikako, người từng sống trong căn hộ mà cậu vừa chuyển tới, sau đó để lại lời nhắn trong một tệp USB.

Kanon カノン

Kanon カノンViệt Sub Năm: 2002 (Tập 1/13)

Một ngày tuyết trắng … Tôi ngồi trên băng ghế gần sân ga, đợi người em họ Minase Nayuki, đã 7 năm rồi tôi mới được gặp lại cô bé. Nơi này rất xa thị trấn nơi tôi đã được sinh và sống cho đến ngày hôm qua. Đây là nơi Nayuki sống cùng mẹ cô bé, người đã đề nghị tôi đến sồng cùng, giờ đây tôi phải chuyển đến đó một cách đột ngột.

Unknown2022-01-28 14:58:04

Kobayashi-San Chi No Maid Dragon S - Miss Kobayashis Dragon Maid S Việt Sub (2021)

synonyms kobayashi san chi no maid dragon 2nd season miss kobayashis dragon maid 2nd season the maid dragon of kobayashi san 2nd season japanese 小林さんちのメイドラゴンs second season of kobayashi san chi no maid dragonkobayashi,san chi no maid dragon s,xem phim kobayashi,san chi no maid dragon s,download kobayashi,san chi no maid dragon s,xem online kobayashi,san chi no maid dragon s hd,xem kobayashi,san chi no maid dragon s nhanh,tai phim kobayashi,san chi no maid dragon s,miss kobayashis dragon maid s,xem phim miss kobayashis dragon maid s,download miss kobayashis dragon maid s,xem online miss kobayashis dragon maid s hd,xem miss kobayashis dragon maid s nhanh,tai phim miss kobayashis dragon maid s