Kiến Quái - Detrimental Việt Sub (2023)RSS Kiến Quái - Detrimental Việt Sub (2023)
Kiến Quái - Detrimental
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: năm 2070, một công nhân mù mắc kẹt trên hòn đảo bị bão tàn phá. Vậy là anh phải một mình sống sót và trốn tránh đám quái vật ẩn nấp trong bóng tối.
Cùng Trở Thành Cớm Lets Be Cops.Diễn Viên: Nina Dobrev,Jake Johnson,Angela Kerecz

Cùng Trở Thành Cớm Lets Be CopsViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh 2 anh chàng độc thân vui tính, nhưng cuộc sống độc thân của họ đang dần nhàm chán, để thoát khỏi cảnh nhàm chán ấy 2 anh chàng bắt đầu 1 cuộc chơi mới. Để tham dự lễ hội hóa trang, họ đã chọn cho mình bộ đồng phục cảnh sát dù chỉ là cớm giả nhưng sau buổi tiệc ấy họ bỗng dưng được yêu mến và nổi tiếng. Hàng xóm đã dành cho họ những ánh mắt ngưỡng mộ mà chính họ còn thấy khó hiểu nhưng cũng rất thích thú.

Ám Sát Kim Jong Un Cuộc Phỏng Vấn: The Interview.Diễn Viên: James Franco,Seth Rogen,Randall Park

Ám Sát Kim Jong Un Cuộc Phỏng Vấn: The InterviewViệt Sub Năm: 2014

kể về một âm mưu ám sát lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, với nhân vật Kim do diễn viên Mỹ gốc Hàn Quốc Randall Park thủ vai. Trong phim Seth Rogen và James Franco vào vai một nhà sản xuất và một người dẫn chương trình trò chuyện truyền hình, được phép phỏng vấn ông Kim Jong Un. Tuy nhiên họ được CIA ra lệnh ám sát ông Kim.

Thế Giới Ngầm 4: Trỗi Dậy Underworld: Awakening.Diễn Viên: James Franco,Seth Rogen,Randall Park

Thế Giới Ngầm 4: Trỗi Dậy Underworld: AwakeningThuyết Minh Năm: 2012

Thế giới dường như đã ngủ một giấc dài sau cuộc phiêu lưu mới nhất của Selene và Michael. 15 năm đã trôi qua, và trái đất đã trở thành một nơi đáng sợ hơn rất nhiều trong thời gian Selene bị giam cầm trong phòng thí nghiệm của Antigen, một tổ chức tuyệt mật được thành lập ra để triệt hạ đến mầm mống cuối cùng của giống loài ma cà rồng và người sói.

Ninja Lego Nhí The Lego Ninjago Movie.Diễn Viên: James Franco,Seth Rogen,Randall Park

Ninja Lego Nhí The Lego Ninjago MovieThuyết Minh Năm: 2017

Tác phẩm hoạt hình hài hước xoay quanh sáu ninja trẻ tuổi sống trên hòn đảo Ninjago. Ban đêm, họ là những chiến binh tài năng, tận dụng kỹ năng võ thuật để chiến đấu với các ác nhân và quái vật. Ban ngày, họ trở về với xuất thân là những cô cậu học trò tuổi teen và phải đối đầu với "kẻ thù" lớn nhất là trường học.

Mật Mã Da Vinci The Da Vinci Code.Diễn Viên: Tom Hanks,Audrey Tautou,Jean Reno

Mật Mã Da Vinci The Da Vinci CodeViệt Sub Năm: 2006

Nhà biểu tượng Robert Langdon được ném vào một vụ giết người bí ẩn và kỳ lạ. Cùng với Langdon là nạn nhân và cháu gái cryptologist Sophie Neveu, người phát hiện ra manh mối với Robert trong bức tranh của Da Vinci.

Unknown2023-11-27 17:13:38

Kiến Quái - Detrimental Việt Sub (2023)

năm 2070 một công nhân mù mắc kẹt trên hòn đảo bị bão tàn phá vậy là anh phải một mình sống sót và trốn tránh đám quái vật ẩn nấp trong bóng tốikiến quái,xem phim kiến quái,download kiến quái,xem online kiến quái hd,xem kiến quái nhanh,tai phim kiến quái,detrimental,xem phim detrimental,download detrimental,xem online detrimental hd,xem detrimental nhanh,tai phim detrimental