Khi Thời Gian Ngừng Trôi - When Time Stops Việt Sub (2018)RSS Khi Thời Gian Ngừng Trôi - When Time Stops Việt Sub (2018)
Khi Thời Gian Ngừng Trôi - When Time Stops
Diễn viên: In Gyo, Jin, Kim Hyun, Joong, Ahn Ji Hyun
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Joon Woo (Kim Hyun-Joong) là người có khả năng ngưng đọng thời gian. Câu chuyện bắt đầu khi Joon Woo gặp Sun-A (An Ji-Hyun), chủ tòa nhà anh thuê và khám phá ra những ý nghĩa của cuộc sống.
Quan Hệ Nguy Hiểm Quan He Nguy Hiem.Diễn Viên: Dingdong Dantes,Marian Rivera,Paolo Contis

Quan Hệ Nguy Hiểm Quan He Nguy HiemThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 29/29)

kể về mối tình giữa một anh chàng doanh nhân với một cô gái xinh đẹp dễ thương, với sự quyến rũ thướt tha đài cát của mình cô đã khiến cho một người vốn chẳng thích và hài lòng với cuộc sống hiện tạ đã thay đổi hoàn toàn một người lấy thước đo hạnh phúc là sự thành công trong công việc và các dự án thành công là quá đủ.

Trái Tim Người Thừa Kế Who Does This Land Belong To: Thoranee Ni Nee Krai Krong.Diễn Viên: Nadech Kugimiya,Sumontip Leuangthai,Urassaya Sperbund

Trái Tim Người Thừa Kế Who Does This Land Belong To: Thoranee Ni Nee Krai KrongViệt Sub Năm: 2012 (Tập 17/17)

kể về câu chuyện của một gia đình có nhiều người con, họ là những người thừa kế gia sản kết xù của ông cha để lại, Cậu con trai lớn tên Athit sau khi tốt nghiệp từ một trường đại học nông nghiệp ,ông quyết định không tiếp tục nghiên cứu để mở cơ hội cho anh chị em của mình để nghiên cứu sau khi họ ngừng học tập và để cho anh ta nghiên cứu cho đến khi anh tốt nghiệp.

Khế Ước Của Quỷ Simple Man.Diễn Viên: Nadech Kugimiya,Sumontip Leuangthai,Urassaya Sperbund

Khế Ước Của Quỷ Simple ManViệt Sub Năm: 2016 (Tập 17/17)

4 nhân vật bình thường, tình cờ làm cuộc trao đổi với ác quỷ, đổi lại họ nhận được một số siêu năng lực nhỏ, có thể thỏa mãn yêu cầu của mỗi người. Nhưng sau đó họ phát hiện đằng sau những siêu năng lực này là một âm mưu lớn khác.

Vượt Qua Bóng Tối Artit Ching Duang.Diễn Viên: Nadech Kugimiya,Sumontip Leuangthai,Urassaya Sperbund

Vượt Qua Bóng Tối Artit Ching DuangViệt Sub Năm: 2018 (Tập 28/28)

Duansib và Tiangwan gặp nhau trong một chuyến du lịch. Tiangwan muốn đến một nơi nào đó để tìm lại chính mình sau những tháng ngày chìm trong bóng tối. Duansib đang muốn tránh những ồn ào của cuộc sống thực tại và nạp tiếp năng lượng cho mình. Sự vô tình như được định mệnh sắp đặt, họ đồng cảm với nhau mà không cần biết đến quá khứ của nhau.

Yêu Dại Khờ A Love To Kill: Ruk Sorn Kaen.Diễn Viên: New Chaiyapol Pupart,View Wannarot Sontichai

Yêu Dại Khờ A Love To Kill: Ruk Sorn KaenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Nam chính là Peun một cô nhi lớn lên cùng anh trai Mek. Với Peun, Mek là người thân duy nhất, là cả gia đình của anh. Thế nhưng hạnh phúc chợt vụt tan khi Mek bị bạn gái “cắm sừng”, quá tức giận nên anh đã nhảy lầu tự tử và rơi vào tình trạng sống thực vật. Intira (Vill đóng) xuất thân là một gia đình nghèo khó.

Unknown2020-10-24 14:34:20

Khi Thời Gian Ngừng Trôi - When Time Stops Việt Sub (2018)

kể về joon woo kim hyun joong là người có khả năng ngưng đọng thời gian câu chuyện bắt đầu khi joon woo gặp sun a an ji hyun chủ tòa nhà anh thuê và khám phá ra những ý nghĩa của cuộc sốngkhi thời gian ngừng trôi,xem phim khi thời gian ngừng trôi,download khi thời gian ngừng trôi,xem online khi thời gian ngừng trôi hd,xem khi thời gian ngừng trôi nhanh,tai phim khi thời gian ngừng trôi,when time stops,xem phim when time stops,download when time stops,xem online when time stops hd,xem when time stops nhanh,tai phim when time stops,in gyo,jin,kim hyun,joong,ahn ji hyun