Khám Phá Cuộc Sống Động Vật - Life Việt Sub (2009)RSS Khám Phá Cuộc Sống Động Vật - Life Việt Sub (2009)
Khám Phá Cuộc Sống Động Vật - Life
Diễn viên: David Attenborough, Oprah Winfrey, Doug Allen
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: BBC EARTH " Life" Được đánh giá hay ngang hàng với "BBC Planet Earth". Gồm 10 tập phim, mỗi tập xoay quanh một loài, một nhóm loài với các cảnh phim hoành tráng cùng thuyết minh của DAVID ATTENBOROUGH .Giọng thuyết minh phim Tài Liệu hay nhất của BBC.Bộ phim đưa chúng ta qua hết ngạc nhiên này lẫn bất ngờ khác, mang lại những trải nghiệm thú vị và các kiến thức bổ ích.
Kamen Rider Black Masked Rider Black

Kamen Rider Black Masked Rider BlackViệt Sub Năm: 1988 (Tập 38/51)

Sau khi bị Gorgom bắt cóc vào đêm sinh nhật thứ 19, Kotaro Minami và Nobuhiko Akizuki đã được phẫu thuật như một cyborg để trở thành Souseijo tiếp theo. Kotaro đã trốn thoát trước khi bị tẩy não, với sự giúp đỡ của cha nuôi , người đã từng quay lưng với Gorgom.

Arakawa Under The Bridge 荒川アンダー ザ ブリッジ

Arakawa Under The Bridge 荒川アンダー ザ ブリッジViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Kou Ichinomiya (Kento Hayashi) xuất thân từ một gia đình giàu có và cha của ông điều hành một công ty nổi tiếng. Kou là đủ thông minh để chạy một số công ty đã bay cao. Từ khi còn nhỏ cha Kou đã dạy anh ta không bao giờ mắc nợ ai bất cứ điều gì. Bởi vì điều này, khi ông không còn nợ ai đó một cái gì đó anh sẽ chịu đựng một cơn suyễn. Anh ấy bị ám ảnh với không bao giờ trở thành nợ cho người khác.

Kyouryuu Sentai Zyuranger Chiến Đội Khủng Long Zyuranger

Kyouryuu Sentai Zyuranger Chiến Đội Khủng Long ZyurangerViệt Sub Năm: 1992 (Tập 50/50)

Phần 16 của series nổi tiếng Super Sentai sản xuất năm 1992. 170 triệu năm trước, mụ phù thủy Bandora đã định hủy diệt toàn bộ sinh vật trên Trái Đất và bị phong ấn trên hành tinh Nemesis. Khi mụ ta thoát khỏi phong ấn, 5 chiến binh của 5 bộ tộc thời tiền sử đã thức tỉnh sau giấc ngủ dài để tiếp tục ngăn chặn âm mưu của Bandora bằng sức mạnh của các Shugozyu. Đây cũng là Super Sentai đầu tiên có chiến binh thứ 6(cũng là chiến binh thứ 6 chết sớm nhất)

Unknown2016-07-09 21:59:42

Khám Phá Cuộc Sống Động Vật - Life Việt Sub (2009)

bbc earth life được đánh giá hay ngang hàng với bbc planet earth gồm 10 tập phim mỗi tập xoay quanh một loài một nhóm loài với các cảnh phim hoành tráng cùng thuyết minh của david attenborough giọng thuyết minh phim tài liệu hay nhất của bbcbộ phim đưa chúng ta qua hết ngạc nhiên này lẫn bất ngờ khác mang lại những trải nghiệm thú vị và các kiến thức bổ íchkhám phá cuộc sống động vật,xem phim khám phá cuộc sống động vật,download khám phá cuộc sống động vật,xem online khám phá cuộc sống động vật hd,xem khám phá cuộc sống động vật nhanh,tai phim khám phá cuộc sống động vật,life,xem phim life,download life,xem online life hd,xem life nhanh,tai phim life,david attenborough,oprah winfrey,doug allen