Khách Sạn Vương Giả - King The Land Thuyết Minh (2023)RSS Khách Sạn Vương Giả - King The Land Thuyết Minh (2023)
Khách Sạn Vương Giả - King The Land
Diễn viên: Im Yoon Ah, Lee Jun Ho, Go Won Hee
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện thú vị về phòng chờ hạng thương gia VVIP mang tên King of the Land – thiên đường phục vụ những chủ khách sạn giàu có – thuộc sở hữu của The King Group, với các khách sạn, công ty phân phối và hãng hàng không.
Trêu Chọc (Chiêu Nhã) Provoke

Trêu Chọc (Chiêu Nhã) ProvokeViệt Sub Năm: 2023 (Tập 25/25)

vào đầu thế kỷ hai mươi ở Đường Thành, Khương Anh - ca nữ hàng đầu Tân Tiên Lâm lập mưu kế gả cho phú thương Đỗ Cảnh Song để hoàn thành kế hoạch trả thù. Đỗ Tầm Vũ - con trai của Đỗ Cảnh Song nghi ngờ Khương Ân có mưu đồ khác, nhưng suýt chút bị vạch trần thân phận con trai giả của mình

Những Đóa Hồng Gai Roses And Thorns.Diễn Viên: James Blanco Eros,Jay Aquitania Hector,Ritz Azul Daisy Flores

Những Đóa Hồng Gai Roses And ThornsThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 33/33)

một bộ phim Philippines kinh điển và đình đám nhất năm 2013 với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đẹp nỗi tiếng hứa hẹn đem lại sự hấp dẫn lôi cuốn,Hai chị em xinh đẹp Daisy và Dahlia chính là những người như thế, Sức hút lôi cuốn hấp dẫn như những đóa hồng có gai sắc nhọn đến ghê người.

Tiểu Hoan Hỉ A Little Reunion.Diễn Viên: James Blanco Eros,Jay Aquitania Hector,Ritz Azul Daisy Flores

Tiểu Hoan Hỉ A Little ReunionViệt Sub Năm: 2019 (Tập 49/49)

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Lỗ Dẫn Cung, câu chuyện lấy từ góc nhìn của vợ chồng Dĩ Phương Viên, Đồng Văn Khiết kể về những các học sinh của các gia đình họ Phương, họ Quý và họ Kiều,…thi đại học.

Tổ Ấm Ngày Hạ Home For Summer.Diễn Viên: Lee Young Eun,Kim Sa Kwon,Lee Chae Young,Yoon Sun Woo

Tổ Ấm Ngày Hạ Home For SummerThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 128/128)

Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh trong đó Geum Hee (Lee Young Eun) kết hôn với Joon Ho (Kim Sa Kwon) đã 10 năm. Cô rất ủng hộ chồng trở thành bác sĩ phẫu thuật thẩm mĩ. Hiện tại, anh ấy đã rất thành công với nghề nghiệp của mình. Họ có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, nhưng Joon Ho lúc này gặp một người phụ nữ đã li dị Sang Mi (Lee Chae Young).

Unknown2023-08-10 13:36:47

Khách Sạn Vương Giả - King The Land Thuyết Minh (2023)

câu chuyện thú vị về phòng chờ hạng thương gia vvip mang tên king of the land – thiên đường phục vụ những chủ khách sạn giàu có – thuộc sở hữu của the king group với các khách sạn công ty phân phối và hãng hàng khôngkhách sạn vương giả,xem phim khách sạn vương giả,download khách sạn vương giả,xem online khách sạn vương giả hd,xem khách sạn vương giả nhanh,tai phim khách sạn vương giả,king the land,xem phim king the land,download king the land,xem online king the land hd,xem king the land nhanh,tai phim king the land,im yoon ah,lee jun ho,go won hee