Khách Sạn Siêu Sao - Hotel Stars The Series Việt Sub (2019)RSS Khách Sạn Siêu Sao - Hotel Stars The Series Việt Sub (2019)
Khách Sạn Siêu Sao - Hotel Stars The Series
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ông lớn CH3 cũng góp mặt trong đường đua phim Thái cùng một dự án đam mỹ đậm màu hường phấn mang tên Hotel Stars The Series. Phim quy tụ dàn diễn viên toàn những tên tuổi trẻ đình đám như: Basuradech, Te Davit, Tee Thanaphon, Kim Warorom, Copter Phanuwat,.
Phi Thường Hoàn Mỹ Perfect Dating

Phi Thường Hoàn Mỹ Perfect DatingViệt Sub Năm: 2018 (Tập 40/??)

Chương trình truyền hình Phi thường hoàn mỹ(Perfect Dating) do Trần Di Ở Phi thường hoàn mỹ có 16 nhân vật nam chính, mỗi số phát sóng sẽ mời các khách mời nữ đến tham gia. Tại đây, khách mời nữ sẽ giới thiệu về bản thân, tính cách. Sau đó các chàng trai suy nghĩ xem có chọn cô gái đó hay không. Nếu chàng trai chọn, cô gái cũng đồng ý thì hai người sẽ thành một đôi và cùng rời khỏi chương trình.

Strawberry On The Shortcake Dâu Tây Trên Bánh Kem

Strawberry On The Shortcake Dâu Tây Trên Bánh KemViệt Sub Năm: 2001 (Tập 10/10)

Strawberry On the Shortcake cũng là tựa gốc của bộ phim. Nó có nghĩa là quả dâu tây trên mẫu bánh kem – món ăn mà 2 nhân vật nữ chính rất thích, nhưng nếu bạn tinh í, ‎bạn sẽ nhận ra rằng ghép các chữ cái đầu của tựa phim lại với nhau, bạn sẽ có được thông điệp của các nhà làm phim gửi gắm: S.O.S. Vậy tại sao lại là S.O.S?

Mảnh Ghép Còn Thiếu Somebody 2

Mảnh Ghép Còn Thiếu Somebody 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

một chương trình truyền hình thực tế quan sát sự tương tác lãng mạn giữa các vũ công. Chương trình sẽ tập trung vào hành trình của các vũ công nam và nữ quay một video ca nhạc theo cặp đôi, với người mà họ cảm thấy bị thu hút

Unknown2020-03-04 08:34:34

Khách Sạn Siêu Sao - Hotel Stars The Series Việt Sub (2019)

ông lớn ch3 cũng góp mặt trong đường đua phim thái cùng một dự án đam mỹ đậm màu hường phấn mang tên hotel stars the series phim quy tụ dàn diễn viên toàn những tên tuổi trẻ đình đám như basuradech te davit tee thanaphon kim warorom copter phanuwatkhách sạn siêu sao,xem phim khách sạn siêu sao,download khách sạn siêu sao,xem online khách sạn siêu sao hd,xem khách sạn siêu sao nhanh,tai phim khách sạn siêu sao,hotel stars the series,xem phim hotel stars the series,download hotel stars the series,xem online hotel stars the series hd,xem hotel stars the series nhanh,tai phim hotel stars the series