Khách Sạn Cún Cưng - Hotel For Dogs Chưa Sub (2009)RSS Khách Sạn Cún Cưng - Hotel For Dogs Chưa Sub (2009)
Khách Sạn Cún Cưng - Hotel For Dogs
Diễn viên: Emma Roberts, Jake T Austin, Lisa Kudrow
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể vào cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Lois Duncan, phim là câu chuyện xoay quanh hai chị em mồ côi Andi (Emma Roberts) và Bruce (Jake T. Austin). Khi được nhận làm con nuôi, cả hai chị em đã phải tìm mọi cách để giữ những chú chó cưng của mình do bố mẹ mới không cho phép họ được tiếp tục nuôi chúng nữa.
Người Máy Trỗi Dậy Ex Machina.Diễn Viên: Alicia Vikander,Domhnall Gleeson,Oscar Isaac

Người Máy Trỗi Dậy Ex MachinaChưa Sub Năm: 2015

Caleb, một lập trình viên 26 tuổi làm việc tại một công ty internet lớn nhất thế giới, chiến thắng một cuộc thi dành lấy một tuần tu nghiệp thuộc Nathan. Nhưng khi Caleb đến, anh thấy rằng anh sẽ phải tham gia vào một thí nghiệm hấp dẫn và kỳ lạ. Nơi đó, anh phải làm việc với trí tuệ nhân tạo (A.I) thực sự đầu tiên của thế giới, nó nằm trong cơ thể của robot mang hình hài một cô gái xinh đẹp.

Thanh Gươm Đẫm Máu Cartouche.Diễn Viên: Jean Paul Belmondo,Claudia Cardinale,Jess Hahn,Marcel Dalio

Thanh Gươm Đẫm Máu CartoucheChưa Sub Năm: 1962

Đây là một phim siêu kinh điển, phiêu lưu, vô cùng hấp dẫn từ đầu đến cuối, pha chút hài, kết thúc khá bi thảm. Phim này của màn ảnh Pháp do 2 siêu sao lừng danh một thời là Jean Paul Belmondo; Claudia Cardinale

Tình Yêu Bốn Mùa Mùa Luyến Ái: Season Of Love.Diễn Viên: Mã Quốc Minh,Ngô Trác Hy,Hồ Hạnh Nhi,Từ Tử San

Tình Yêu Bốn Mùa Mùa Luyến Ái: Season Of LoveChưa Sub Năm: 2013

Mùa của tình yêu là một bộ phim truyền hình Hồng Kông TVB 2013 lãng mạn mà tìm hiểu sự phức tạp của tình yêu con người. Bộ phim là một bộ sưu tập các câu chuyện tình yêu tạo thành bốn phân đoạn khác nhau, với mỗi phân khúc đại diện cho một trong những mùa giải bốn năm. Luật anh và Toby Leung đã được đặc trưng trong phân khúc mùa xuân.

Unknown2017-03-26 05:31:16

Khách Sạn Cún Cưng - Hotel For Dogs Chưa Sub (2009)

được chuyển thể vào cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn lois duncan phim là câu chuyện xoay quanh hai chị em mồ côi andi emma roberts và bruce jake t austin khi được nhận làm con nuôi cả hai chị em đã phải tìm mọi cách để giữ những chú chó cưng của mình do bố mẹ mới không cho phép họ được tiếp tục nuôi chúng nữakhách sạn cún cưng,xem phim khách sạn cún cưng,download khách sạn cún cưng,xem online khách sạn cún cưng hd,xem khách sạn cún cưng nhanh,tai phim khách sạn cún cưng,hotel for dogs,xem phim hotel for dogs,download hotel for dogs,xem online hotel for dogs hd,xem hotel for dogs nhanh,tai phim hotel for dogs,emma roberts,jake t austin,lisa kudrow