Kẻ Hủy Diệt 8 - Terminator 8 Việt Sub (2023)RSS Kẻ Hủy Diệt 8 - Terminator 8 Việt Sub (2023)
Kẻ Hủy Diệt 8 - Terminator 8
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim điện ảnh ra mắt khán giả vào năm 1984 thuộc thể loại hành động/khoa học viễn tưởng của đạo diễn James Cameron, đồng tác giả là Cameron và William Wisher Jr với các diễn viên Arnold Schwarzenegger, Linda Hamilton và Michael Biehn.
Diệt Vong Doom: Annihilation.Diễn Viên: Amy Manson,Kate Nichols,Nina Bergman

Diệt Vong Doom: AnnihilationThuyết Minh Năm: 2019

Annihilation sẽ theo chân một nhóm chiến sĩ quân đội chuyên thực hiện các nhiệm vụ ngoài không gian. Họ bỗng nhận được một cuộc gọi cầu cứu đến từ căn cứ trên sao Hỏa. Khi cả nhóm đặt chân tới, nơi này đã bị vây chiếm bởi những ác quỷ đến từ cổng địa ngục và có khả năng sẽ lan rộng đến cả Trái Đất.

Đảo Khủng Bố 1 Ostrov 1.Diễn Viên: Dmitriy Dyuzhev,Pyotr Mamonov,Viktor Sukhorukov

Đảo Khủng Bố 1 Ostrov 1Thuyết Minh Năm: 2006

Năm 2019, hầu hết môi trường sống của Trái Đất bị ô nhiễm nặng nề. Để không phải sống trong bầu không khí độc hại, một cộng đồng người đã lập ra một xã hội lý tưởng, biệt lập với thế giới bên ngoài. Ở đây, họ phải tuân theo các quy định chặt chẽ trong sinh hoạt, từ việc ăn mặc, giải trí cho đến công việc – điều chỉ thấy trong mô hình xã hội không tưởng do tiến sĩ Merrick đặt ra

Hiệp Sĩ Kiến Antboy.Diễn Viên: Amalie Kruse Jensen,Samuel Ting Graf,Oscar Dietz

Hiệp Sĩ Kiến AntboyViệt Sub Năm: 2013

Sau khi bị một con kiến kì lạ cắn, cậu bé 12 tuổi Pelle bỗng có siêu năng lực. Với sự hỗ trợ của cậu bạn mê truyện tranh Wilhelm, Pelle trở thành Hiệp Sĩ Kiến. Thử thách lớn nhất của Pelle xuất hiện khi kẻ mang biệt danh Bọ Chét bắt cóc cô bạn mà bấy lâu nay cậu thương thầm.

Unknown2023-11-16 21:10:07

Kẻ Hủy Diệt 8 - Terminator 8 Việt Sub (2023)

một bộ phim điện ảnh ra mắt khán giả vào năm 1984 thuộc thể loại hành độngkhoa học viễn tưởng của đạo diễn james cameron đồng tác giả là cameron và william wisher jr với các diễn viên arnold schwarzenegger linda hamilton và michael biehnkẻ hủy diệt 8,xem phim kẻ hủy diệt 8,download kẻ hủy diệt 8,xem online kẻ hủy diệt 8 hd,xem kẻ hủy diệt 8 nhanh,tai phim kẻ hủy diệt 8,terminator 8,xem phim terminator 8,download terminator 8,xem online terminator 8 hd,xem terminator 8 nhanh,tai phim terminator 8