Kẻ Bắt Cóc - Kidnap Việt Sub (2017)RSS Kẻ Bắt Cóc - Kidnap Việt Sub (2017)
Kẻ Bắt Cóc - Kidnap
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người mẹ đơn thân tên là Karla Dyson (Halle Berry) sống vui vẻ cùng với con trai của cô ấy Frankie (Sage Correa). Một ngày, khi hai mẹ con đi chơi công viên, sau khi gọi xong một cuộc điện thoại, Karla phát hiện con trai mình biến mất. Khi đang vội vã đi tìm, cô thấy một kẻ bắt cóc đang đưa con mình lên ô tô.
Hoa Hồng Giáng Sinh Christmas Rose.Diễn Viên: Aaron Kwok,Chen Chang,Gwei Lun Mei,Yu Xia

Hoa Hồng Giáng Sinh Christmas RoseThuyết Minh Năm: 2013

Lý Tĩnh, cô giáo dạy đàn piano tật nguyền đâm đơn tố cáo vị bác sĩ đã quấy rối tình dục mình trong một lần khám. Tuy nhiên cô không ngờ rằng chuyện tưởng đơn giản này lại nảy sinh nhiều rắc rối. Không có nhân chứng và vật chứng, nên dù được luật sư Tim tài năng và dày dạn kinh nghiệm biện hộ nhưng khả năng giành được chiến thắng là rất mong manh. Phim đặc biệt với sự tham gia của “Thiên vương” Quách Phú Thành.

Rocco Và Các Anh Em Rocco And His Brothers.Diễn Viên: Aaron Kwok,Chen Chang,Gwei Lun Mei,Yu Xia

Rocco Và Các Anh Em Rocco And His BrothersViệt Sub Năm: 1960

Một bộ phim được coi là hoàn hảo của Visconti, người để đời những bộ phim bất hủ như Ossessione (1943), Senso (1954), The Leopard (1963) và Death in Venice (1971). Tác phẩm điện ảnh kinh điển này đã giúp đạo diễn Luchino Visconti đoạt giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Giải Quả Cầu Vàng 1961.

Tiếng Vọng The Echo.Diễn Viên: Jesse Bradford,Amelia Warner And Carlos Leon

Tiếng Vọng The EchoViệt Sub Năm: 2008

Một di chuyển ex-con vào một tòa nhà cũ, nơi ông gặp một vấn đề trong nước liên quan đến một sĩ quan cảnh sát, vợ ông và con gái của họ. Khi ông cố gắng can thiệp, tuy nhiên, một lời nguyền bí ẩn entraps anh ta.

Unknown2024-05-09 19:49:59

Kẻ Bắt Cóc - Kidnap Việt Sub (2017)

một người mẹ đơn thân tên là karla dyson halle berry sống vui vẻ cùng với con trai của cô ấy frankie sage correa một ngày khi hai mẹ con đi chơi công viên sau khi gọi xong một cuộc điện thoại karla phát hiện con trai mình biến mất khi đang vội vã đi tìm cô thấy một kẻ bắt cóc đang đưa con mình lên ô tôkẻ bắt cóc,xem phim kẻ bắt cóc,download kẻ bắt cóc,xem online kẻ bắt cóc hd,xem kẻ bắt cóc nhanh,tai phim kẻ bắt cóc,kidnap,xem phim kidnap,download kidnap,xem online kidnap hd,xem kidnap nhanh,tai phim kidnap