Karasu Wa Aruji Wo Erabanai - Yatagarasu: The Raven Does Not Choose Its Master Việt Sub (2024)RSS Karasu Wa Aruji Wo Erabanai - Yatagarasu: The Raven Does Not Choose Its Master Việt Sub (2024)
Karasu Wa Aruji Wo Erabanai - Yatagarasu: The Raven Does Not Choose Its Master
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (5/20)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện lấy bối cảnh ở một thế giới khác tên là Yamauchi, được cai trị bởi gia tộc Yatagarasu, những người có khả năng biến đổi giữa hình dạng người và quạ.
Hikari No Ou The Fire Hunter

Hikari No Ou The Fire HunterViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/10)

Câu chuyện lấy bối cảnh ở một thế giới hỗn loạn sau "Cuộc Chiến Cuối Cùng" của nhân loại. Một khu rừng vĩ đại, đầy rẫy những sinh vật rực rỡ và những con thú hoang dã khác đã bao phủ cả hành tinh. Do một loại vũ khí đặc biệt được sử dụng trong "Cuộc Chiến Cuối Cùng", cơ thể con người sẽ tự phát nổ ngay cả khi đến gần một ngọn lửa rất nhỏ

Kanata No Astra Astra Lost In Space

Kanata No Astra Astra Lost In SpaceViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

câu chuyện kể về tương lai năm 2061 – thời điểm mà việc du hành vũ trụ đã được thương mại hóa. Một nhóm học sinh gồm 9 người của trường Trung học Caird đã bay vào không gian. Tuy nhiên, một sự cố đã khiến họ cách quê nhà đến 5012 năm ánh sáng. Với việc phát hiện ra một con tàu vũ trụ cũ, không người lái ở gần đó, những học sinh phải vận dụng mọi nguồn lực có hạn của mình để trở lại.

Saiyuuki Gaiden Saiyuki Gaiden

Saiyuuki Gaiden Saiyuki GaidenViệt Sub Năm: 2011 (Tập 3/3)

500 năm trước một đứa trẻ dị giáo được mang lên thiên đình và giao vào tay Konzen Douji chăm sóc, tại đây Goku – đứa trẻ ấy đã tìm được những người bạn thật sự của mình. Khi chứng kiến Nataku chết trước mặt, Goku đã nổi điên và giết hết tất cả binh lính của thiên đình có mặt tại nơi đó.

Unknown2024-05-09 15:31:30

Karasu Wa Aruji Wo Erabanai - Yatagarasu: The Raven Does Not Choose Its Master Việt Sub (2024)

câu chuyện lấy bối cảnh ở một thế giới khác tên là yamauchi được cai trị bởi gia tộc yatagarasu những người có khả năng biến đổi giữa hình dạng người và quạkarasu wa aruji wo erabanai,xem phim karasu wa aruji wo erabanai,download karasu wa aruji wo erabanai,xem online karasu wa aruji wo erabanai hd,xem karasu wa aruji wo erabanai nhanh,tai phim karasu wa aruji wo erabanai,yatagarasu,the raven does not choose its master,xem phim yatagarasu,the raven does not choose its master,download yatagarasu,the raven does not choose its master,xem online yatagarasu,the raven does not choose its master hd,xem yatagarasu,the raven does not choose its master nhanh,tai phim yatagarasu,the raven does not choose its master