Kamen Rider Build - Kamen Raidā Birudo Việt Sub (2017)RSS Kamen Rider Build - Kamen Raidā Birudo Việt Sub (2017)
Kamen Rider Build - Kamen Raidā Birudo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (49+2sp/49)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về 1 chiếc hộp bí ẩn gọi là “Pandora” được tìm thấy trên sao Hỏa, khi mở nó ra, thình lình trên bầu trời xuất hiện bức tường gọi là “SkyWall” và chia cắt Nhật Bản thành 3 khu vực : Touto, Hokuto, và Saito (Đông Đô, Bắc Đô và Tây Đô). Cùng lúc đó, ở các khu vực xuất hiện quái vật tên là “smash” quấy phá người dân.
Bùng Cháy Đi Thiếu Niên X Fire.Diễn Viên: Thư Kỳ,Lý Vũ Xuân,Y Nhất,Bạch Cử Cương

Bùng Cháy Đi Thiếu Niên X FireViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

bao gồm 16 thiếu niên xuất sắc chia làm hai đội dẫn đầu bởi hai chưởng môn là Lý Vũ Xuân và Thư Kỳ tiến hành thi đấu biểu diễn. Đội boss gồm Long Đan Ni, Hoa Thiếu, Tô Mang. Cuối cùng đội giành chiến thắng sẽ có được cơ hội khởi nghiệp.

Siren Keiji X Kanojo X Kanzen Akujo.Diễn Viên: Thư Kỳ,Lý Vũ Xuân,Y Nhất,Bạch Cử Cương

Siren Keiji X Kanojo X Kanzen AkujoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 9/9)

Shinobu Satomi (Tori Matsuzaka) và Yuki Inokuma (Fumino Kimura) là đồng đội tại đội điều tra cơ động, đồng thời cũng là người tình bí mật của nhau. Cả 2 đều có mơ ước được làm việc tại phòng hình sự số 1, họ đã hứa với nhau sẽ kết hôn nếu 1 trong 2 người đạt được điều đó.

Bài Hát Hay Trung Quốc Mùa Thứ 2 Sing My Song Season 2.Diễn Viên: Vũ Tuyền,Thái Kiện Nhã,Châu Hoa Kiện,Lưu Hoan

Bài Hát Hay Trung Quốc Mùa Thứ 2 Sing My Song Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 1/??)

Một chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc, không còn quy tụ những ngôi sao là những người sáng tác nhạc, do chính công ty Ngôi sao sáng tự sáng chế, không mua bản quyền của bất kỳ quốc gia nào. Chương trình sẽ không tập trung điểm nhấn vào các ca sỹ mà tập trung vào bài hát cùng những câu chuyện phía sau việc sáng tác bài hát đó.

Survival Mission Season 2 The Zone: Endure To Survive.Diễn Viên: Vũ Tuyền,Thái Kiện Nhã,Châu Hoa Kiện,Lưu Hoan

Survival Mission Season 2 The Zone: Endure To SurviveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

nối tiếp từ những thành công trong phần 1, chương trình tạp kỹ với câu chuyện bí ẩn hoàn toàn mới chỉ bắt đầu với một quy tắc: "Sống sót, bất kể điều gì". Đối với mỗi nhiệm vụ, các thành viên sẽ bước vào một không gian thực tế ảo không xác định thông qua một cánh cửa bí mật. Dù phải đối mặt với thực tế nào qua cánh cửa, họ cũng phải chịu đựng và tồn tại.

Unknown2018-12-21 08:36:54

Kamen Rider Build - Kamen Raidā Birudo Việt Sub (2017)

nói về 1 chiếc hộp bí ẩn gọi là “pandora” được tìm thấy trên sao hỏa khi mở nó ra thình lình trên bầu trời xuất hiện bức tường gọi là “skywall” và chia cắt nhật bản thành 3 khu vực touto hokuto và saito đông đô bắc đô và tây đô cùng lúc đó ở các khu vực xuất hiện quái vật tên là “smash” quấy phá người dânkamen rider build,xem phim kamen rider build,download kamen rider build,xem online kamen rider build hd,xem kamen rider build nhanh,tai phim kamen rider build,kamen raidā birudo,xem phim kamen raidā birudo,download kamen raidā birudo,xem online kamen raidā birudo hd,xem kamen raidā birudo nhanh,tai phim kamen raidā birudo